May 6, 2024, 10:03 am

Á hậu 4 "Miss Teen International 2023" Xuân Nghi hạnh phúc trong sự kiện homecoming

Bùi Vũ Xuân Nghi - Á hậu 4 Miss Teen International 2023 vừa qua đã có buổi homecoming (trở về nhà) sau khi đăng quang tại đấu trường quốc tế vào cuối tháng 6 vừa qua. Sự kiện diễn ra tại trường Đại học quốc tế Hồng Bàng - nơi cô nàng đang theo học, trong sự đón tiếp nồng hậu từ ban lãnh đạo nhà trường cũng như các bạn sinh viên.

Có thể bạn quan tâm: 

Mở màn sự kiện, Xuân Nghi đã gửi đến khán giả màn trình diễn vũ đạo bài hát Đẩy xe bò của Phương Mỹ Chi. Kế đó, Miss Teen sinh năm 2003 đã tái hiện màn hô khẩu hiệu đầy tự tin, mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh trên nền nhạc ca khúc Việt Nam trong tôi là. Sự kiện còn có phần giao lưu cùng người hâm mộ, đặc biệt là phần thi catwalk giữa các bạn sinh viên, tạo cảm hứng cho các bạn tham gia các đấu trường sắc đẹp trong tương lai.

 

DSCF0428.jpg/
 

Tại phần trò chuyện cùng giới truyền thông, Xuân Nghi đã có chia sẻ về những khó khăn một mình phải đối mặt nơi đất khách quê người, dù cũng thường xuyên yếu đuối và hay khóc nhưng sau tất cả, cô nàng đã vượt qua và hoàn thành tốt các phần thi. Á hậu 4 Miss Teen International 2023 cũng thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm, thiếu sót của bản thân, những gì làm chưa tốt tại cuộc thi.

 

DSCF0308.jpg/
 

Khi được hỏi liệu sau Miss Teen, cô có ý định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào khác trong tương lai không, Xuân Nghi cho biết: “Hiện tại em sẽ tập trung hoàn thành chương trình học đại học, đồng thời rèn luyện thêm những kỹ năng bản thân còn chưa tốt, bên cạnh đó sẽ học thêm các lớp về nghệ thuật. Có thể sau 1–2 năm nữa, mọi người sẽ lại thấy cái tên Xuân Nghi xuất hiện ở một cuộc thi sắc đẹp khác, nhưng chắc chắn sẽ là phiên bản hoàn thiện hơn”.

 

DSCF0636.jpg/
 

Cô nàng cũng chia sẻ về kế hoạch làm công tác xã hội trong thời gian sắp tới: “Em muốn làm những hoạt động thiện nguyện dành cho các bạn nhỏ cũng như các bạn đồng trang lứa với em có hoàn cảnh khó khăn…Em may được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, nên em luôn muốn chia sẻ, giúp đỡ các bạn kém may mắn hơn. Mong rằng những món quà của em dù nhỏ cũng có thể phần nào đem đến niềm vui cho các bạn”.

 

DSCF0271
 
DSCF1194.jpg/
 

Bùi Vũ Xuân Nghi đăng quang Miss Teen International Việt Nam vào tháng 12/2022. Với sự nỗ lực và kiên trì, Xuân Nghi đã vượt qua gần 25 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 4 trong cuộc thi Miss Teen International 2023 cuối tháng 6 vừa qua tại Phnom Penh, Campuchia.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm