March 28, 2024, 6:02 pm

Vợ chồng Nicki Minaj bị kiện vì quấy rối

Một phụ nữ từng bị chồng của Nicki Minaj cưỡng hiếp đã kiện vợ chồng nữ rapper đình đám vì hăm dọa, mua chuộc cô với số tiền lớn hòng thoát cảnh tù tội.   

Có thể bạn quan tâm:

Jennifer Hough (43 tuổi) vừa đâm đơn kiện lên tòa án ở New York (Mỹ) hôm 13.8 (giờ địa phương) sau khi bị vợ chồng Nicki Minaj và Kenneth Petty quấy rối, đe dọa và đề nghị đút lót.

 

Trong đơn gửi tòa án bang New York, Jennifer Hough - người bị Petty tấn công tình dục năm 1994 - cáo buộc nữ ca sĩ đề nghị trả cho cô 20.000 USD. Đổi lại, cô phải ký vào tuyên bố thay đổi lời khai trước tòa. Đồng thời, Nicki Minaj hứa sẽ quay video chúc mừng sinh nhật con gái cô. Anh trai của Jennifer Hough lại nhận được cuộc gọi trả thêm 500.000 USD nếu Jennifer đồng ý nói chuyện cùng luật sư của Petty.

 

1628300349_446_Nicki-Minajs-Husband-Kenneth-Petty-Accepts-Plea-for-Not-Registering.jpg/
 

"Tôi không thể làm việc từ tháng 5/2020 vì hoang tưởng, trầm cảm nặng. Tôi bị người thân của bị cáo quấy rối và đe dọa. Tôi sợ bị trả thù", Hough viết trong đơn kiện.

 

Trong cuộc trò chuyện với Times, Jennifer Hough khẳng định cô không bao giờ nhận tiền mua chuộc và thay đổi lời khai. "Ai biết được họ sẽ làm gì tôi và các con sau khi tôi thay đổi lời khai", Hough nói. Trước đó, trong video đăng trên mạng xã hội, Jennifer Hough liên tục khóc lóc và van xin Nicki Minaj: "Làm ơn hãy để tôi và gia đình được yên ổn".

 

Nicki-Minajs-Husband-Kenneth-Petty-Accepts-Plea-for-Not-Registering.jpg/
 

Đơn kiện của Hough gửi lên tòa án ít ngày sau Petty bị bắt vì không đăng ký là tội phạm tình dục khi lưu trú ở California. Không chỉ kiện Nicki Minaj tội đe dọa, Jennifer Hough yêu cầu tòa án lật lại vụ cô bị tấn công tình dục từ năm 1994, theo TMZ.

 

Theo hồ sơ từ The Blast, Kenneth Petty tấn công tình dục Hough năm 1994, lúc đó cả hai 16 tuổi. Theo mô tả, Petty dùng vật nhọn để uy hiếp Jennifer theo anh về nhà và thực hiện hành vi giao cấu. Jennifer Hough bị đe dọa bằng dao. Cô sau đó dùng chai đập vào người Petty và trốn thoát. Chồng Nicki Minaj bị kết tội một năm sau đó.

 

nicky3.PNG/
 

Không chỉ có chồng là tội phạm hiếp dâm, anh trai của Nicki Minaj là Jelani Maraj cũng vướng tù tội với lý do tương tự. Nữ rapper từng nhận chỉ trích dữ dội khi chi 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng) để bảo lãnh anh trai tại ngoại sau khi y bị bắt lần đầu vào cuối năm 2015.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm