April 26, 2024, 12:25 am

Tập 10 ‘Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3’: “Con gái cưng” Ha Eun Buyl hạ độc Cheon Seo Jin

Tối ngày 13/8, tập 10 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Có thể bạn quan tâm:

Nối tiếp tập trước, Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3  giải thích lý do tại sao Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) lại liều mạng cấu xé lẫn nhau. Tất nhiên, người lên kế hoạch đánh úp cả hai kẻ phản diện kia chính là “mợ cả” Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah).

 

Tại lễ khởi công phát triển thị trấn mới ở quận Cheonsu, Yoo Dong Pil lén đánh tráo USB để cho rằng cô Cheon đã gửi một đoạn video với thông điệp: “Người giết Logan là Joo Dan Tae”. Ngược lại, Ha Yoon Cheol giả bộ thay mặt Joo Dan Tae gửi đến buổi nhậm chức của cô vợ gian xảo một bức họa với tiêu đề: "Người đã giết Chủ tịch Cheon Myung Soo là Cheon Seo Jin”.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Sau khi đã lên kế hoạch hoàn hảo, Shim Soo Ryeon cuối cùng cũng tiết lộ cho Bae Rona (Kim Hyun Soo) biết sự thật về cái chết của Oh Yoon Hee. Ngoài ra, Yoo Dong Pil cũng quỳ xuống để cầu xin Rona tha thứ cho lỗi lầm của mình. Tất cả những gì anh làm đều bị Joo Dan Tae đe dọa và chấp nhận chịu trừng phạt thích đáng.

 

Jin Bun Hong (Ahn Yeon Hong) xuất hiện trước mặt Joo Dan Tae và đe dọa anh bằng một đoạn video hộp đen vào ngày Oh Yoon Hee qua đời. Sau khi xem đoạn video, Joo Dan Tae biết rằng chính Cheon Seo Jin đã giết Oh Yoon Hee. Cô Jin nói rằng sẽ giao video hộp đen cho Joo Dan Tae nếu anh đưa cho cô 500 tỷ won.

 

VieON_Photo
 

Cheon Seo Jin cũng đã biết về sự tồn tại của một video hộp đen sau khi lén nghe được cuộc trò chuyện giữa Kang Mari và cảnh sát. Jin Bun Hong đến gặp cô Cheon và đòi 500 tỷ won nếu để làm bằng chứng cho thấy Joo Dan Tae có liên quan đến cái chết của Oh Yoon Hee.

 

Joo Dan Tae đã bỏ trốn khỏi bệnh viện sau khi biết rằng mình đã được xác định là nghi phạm chính trong vụ giết người của Oh Yoon Hee. Cô Jin tổ chức một cuộc họp báo tiết lộ Joo Dan Tae là thủ phạm giết Yoon Hee. Sau khi biết Joo Dan Tae biến mất, Cheon Seo Jin triệu tập cuộc họp ban giám đốc khẩn cấp. Shim Soo Ryeon đã lên kế hoạch tiết lộ những việc làm xấu xa của Cheon Seo Jin tại cuộc họp cổ đông của Tập đoàn Cheong Ah.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Ha Yoon Cheon bị phát hiện khi đang để đồ ăn nhẹ, trái cây và tiền tiêu vặt cho Rona. Tuy nhiên, cô nữ sinh vẫn đối xử lạnh nhạt với anh. Đáng ngạc nhiên, Rona đã biết Ha Yoon Cheol là bố ruột của mình.

 

Yoo Dong Pil đã đầu thú tại đồn cảnh sát sau khi nói với Joo Dan Tae rằng anh ta có thể chạy trốn sang Trung Quốc nếu đến cảng Busan. Shim Soo Ryeon và Logan đã khiến Joo  Dan Tae chìm vào giấc ngủ bằng hơi ngạt trên thuyền. Sau khi tỉnh dậy, Joo Dan Tae giật mình khi phát hiện mình đang ở trong bệnh viện ở Nhật Bản. Joo Dan Tae tức giận với y tá gọi anh ta là Baek Jun Ki. Tại đây, Seok Kyung ngang nhiên xuất hiện trước mặt Joo Dan Tae.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Ở cảnh quay khác, Ha Eun Byul bỏ một lượng lớn thuốc vào ly rượu cho Cheon Seo Jin uống. Không biết sự thật, cô Cheon nói với con rằng hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cô.

 

Như vậy, tập 10 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3  kết thúc với cảnh Cheon Seo Jin nở nụ cười mãn nguyên sau chuỗi ngày dài “mất ăn mất ngủ” tranh giành quyền lực. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng mình đang ở tình thế nguy hiểm khi bị chính cô con gái mà mình yêu thương nhất hạ độc.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm