March 28, 2024, 10:55 pm

Vợ chồng Lý Hải trực tiếp xuống Miền Tây xây cầu giúp đỡ bà con

Ngày 22/4, vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã về xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang khởi công xây dựng tại ấp Bình Phú, xã Bình Phúc Nhứt, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Cây cầu cũ nay đã xuống cấp nặng và đây cũng là cây cầu có thể liên thông giữa ấp Bình Phú xã Bình Phục Nhứt huyện Chợ Gạo và xã Bình Nhì huyện Gò Công Tây. Vì vậy, việc xây dựng cây cầu không chỉ giúp người dân đi lại và vận chuyển hàng hoá thuận tiên mà còn giúp lưu thông giữa 2 xã của hai huyện.

 Có thể bạn quan tâm: 

Lý Hải Minh Hà đã cùng gia đình và bạn bè phối hợp cùng chính quyền địa phương và Đại Đức Thích Minh Phước Trụ Trì Niệm Phật Đường Liên Hoa cùng xây dựng cây cầu mới bề ngang 2m8 và dài 8 mét. Thời gian hoàn thành khoảng 1 tháng. Tổng kinh phí 140 triệu do địa phương và gia đình Lý Hải Minh Hà và bạn bè cùng hỗ trợ.

 

LHMH
 
LHMH
 

Đây là cây cầu thứ 10 gia đình Lý Hải Minh Hà cùng các mạnh thường quân đã làm ở Tiền Giang và Bến Tre trong những năm qua. Trước tết đầu tháng 1, gia đình Lý Hải Minh Hà cũng đã có hoạt động tặng quà tết cho những hoàn cảnh bệnh tật neo đơn.

 

LHMH
 
LHMH
 

Theo Minh Hà, đây là cách làm trước giờ của cô và chồng mình vì với cô cứ đặt mình vào vị trí ngược lại, mình cảm thấy ngoài xã hội còn rất nhiều nơi, rất nhiều trường hợp cần được giúp đỡ, khi mình giúp đỡ được họ mình cảm thấy ấm áp hơn.

 

Ngoài ra, Lý Hải cũng chia sẻ chuyện minh bạch tiền từ thiện, vợ chồng anh luôn làm rõ vấn đề từ trước tới nay nên chưa gặp phải rắc rối nào. Cả hai người đều cảm thấy bình thường vì đã quen làm.

 

LHMH
 
LHMH
 

Dù không rầm rộ, phô trương nhưng quỹ “Trái tim đồng cảm” của Lý Hải – Minh Hà đã hoạt động nhiều năm qua với các dự án như xây cầu, nhà tình nghĩa, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn… 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm