March 29, 2024, 7:49 am

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên công khai sao kê từ thiện và chính thức kiện những người đã vu khống mình

Chiều ngày 17/9, như đúng lời hứa, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh xuất hiện tại một ngân hàng ở quận 7 để livestream sao kê toàn bộ số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm: 

Thời gian qua, cặp đôi bị ảnh hưởng khá nhiều trước những thông tin ăn chặn tiền từ thiện, không minh bạch rõ ràng với những khoản tiền được kêu gọi nhằm mục đích từ thiện.

 

FB_IMG_1631868464225.jpg/
Hai vợ chồng cùng luật sư đại diện có mặt tại ngân hàng

 

Điều này khiến Công Vinh rất bức xúc, anh cho biết “Chuyện từ thiện là xuất phát từ tấm lòng của tất cả người dân. Vợ chồng tôi góp công sức để đưa số tiền ấy đến miền Trung. Vợ chồng tôi không bao giờ lấy bất cứ đồng tiền nào không phải của mình. Nhiều người chưa biết sự thật thế nào, cứ vu khống chúng tôi ăn chặn tiền từ thiện, xúc phạm nhân phẩm, phá hoại công việc. Chúng tôi muốn lần này lên tiếng, lấy lại sự trong sạch, không thể ngồi im để mọi người chà đạp như vậy được nữa”.

 

FB_IMG_1631868451893.jpg/
 
FB_IMG_1631868457340.jpg/
Ca sĩ Thủy Tiên làm việc với ngân hàng trước sự chứng kiến của nhiều phóng viên báo chí

 

Tại buổi sao kê, trước sự chứng kiến của nhiều cơ quan báo chí, Công Vinh chia sẻ “Những thông tin bịa đặt đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống, kinh tế của gia đình tôi. Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền chính đáng và hợp pháp. Sao kê bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cảnh sát điều tra. Không có cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật. Dù người đó là doanh nhân, buôn bán bất động sản, tôi cũng sẽ gửi đơn kiện để tìm sự công bằng”.

 

FB_IMG_1631868468100.jpg/
 
IMG_5870.jpg/
 

Được biết, toàn bộ số liệu liên quan đến việc sao kê (8 thùng giấy) sẽ được vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh thông qua luật sư đại diện gửi đến báo chí và công chúng. Cặp đôi khẳng định sẽ kiện đến cùng những người đã bôi nhọ mình để bảo vệ danh dự.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm