March 29, 2024, 5:33 am

Viruss đón “song hỷ lâm môn” ngay trước thềm MV kết hợp cùng Bích Phương ra mắt

Một ngày trước thềm ra mắt MV Thích thì chơi, ViruSs lại một lần nữa khiến dân tình ngỡ ngàng bằng một thành công khác trong lĩnh vực kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm:

Khán giả chưa hết bất ngờ trước khả năng "chiêu dụ" tên tuổi hot nhất V-Pop từ Justatee, Phương Ly, Đức Phúc, Amee đến Hương Giang và giờ là cặp đôi Bích Phương - Phúc Du hợp tác làm sản phẩm âm nhạc thì mới đây, ngay sáng thứ 2 đầu tuần, ViruSs lại một lần nữa khiến dân tình ngỡ ngàng bằng một thành công khác trong lĩnh vực kinh doanh.

 

poster_1080x1080.jpg/
 

Đó là thông tin ViruSs nhận lời mời ngồi vào vị trí CMO (Chief Marketing Officer – Giám đốc Marketing) của GearVN - một trong số công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt hơn, ViruSs còn mạnh tay đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông chính thức của GearVN.

 

ViruSs05.jpg/
 

Trước phản ứng của khán giả, ViruSs nói về quyết định của mình: "Khi ‘’Thằng điên’’ ra mắt, người ta bất ngờ vì một streamer mà có thể sáng tác nhạc, còn HIT luôn. Sau đó biết tôi được đào tạo âm nhạc từ bé, họ gọi tôi là "thiếu gia nhạc viện" chuyển hướng thành game thủ chuyên nghiệp.

 

Lần này không biết nên gọi tôi là streamer hay nhạc sĩ đầu tư kinh doanh (cười). Thú vị đấy chứ, việc không ngừng tạo bất ngờ khiến khán giả và chính bản thân tôi không thấy mình nhàm chán. Tôi đã thành công khi đem tâm hồn nghệ sĩ chơi game, rồi lại thành công khi dùng đầu óc streamer viết nhạc. Tôi sẽ chứng minh người làm giải trí vẫn có thể giỏi tư duy, tính toán và kinh doanh. Chỉ dựa vào cảm xúc và cảm tính chưa bao giờ là cách làm đúng với một nghệ sĩ thành công".

 

ViruSs01.jpg/
 
ViruSs02.jpg/
 

Anh cho biết đây không phải lần đầu kinh doanh. Trước GearVN, ViruSs đã đầu tư vào 5 công ty. "Tôi đầu tư vì tin họ sẽ đem lại lợi nhuận cho mình. Họ mời tôi vì tin tôi sẽ nâng lợi nhuận của cả hai lên cao hơn nữa." - ViruSs lý giải việc nhận lời đảm đương vị trí CMO.

 

ViruSs - Đặng Tiến Hoàng là một trong những streamer có lượng người theo dõi đông đảo bậc nhất tại Việt Nam với hơn 3.9 triệu người theo dõi. Từ lúc định nghĩa streamer còn khá mơ hồ đối với khán giả, ViruSs đã nắm bắt cơ hội và gặt hái được rất nhiều thành công cho sự nghiệp gamer – caster – streamer của mình.

 

ViruSs03.jpg/
 

Trước khi bén duyên và gắn liền tên tuổi với mảng game, ViruSs từng có thời gian 7 năm theo học tại Nhạc viện Hà Nội, được nuôi dưỡng và trưởng thành trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc. ViruSs đã bắt đầu hành trình du học về âm nhạc từ năm 15 tuổi từ Singapore rồi đến các nước như Hàn, Nhật rồi Anh, Mỹ và cả Brazil, Chile, Peru…

 

Anh còn được biết đến với loạt hit như Thằng điên (Phương Ly x Justa Tee), Yêu được không (Đức Phúc), Trời giấu trời mang đi (Amee), Anh đi đi (Hương Giang x Erik)… và sắp tới là Thích thì chơi (Bích Phương x Phúc Du).

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm