April 28, 2024, 1:56 pm

“Vietnam’s Next Top Model” chính thức trở lại trong năm 2024

Mới đây, bà Trang Lê - CEO Công ty MultiMedia JSC đã khiến truyền thông và khán giả không khỏi bất ngờ khi công bố trên trang cá nhân việc bà tiếp tục ký hợp đồng mua bản quyền sản xuất và phát sóng series thực tế Vietnam’s Next Top Model trong năm 2024 sau một thời gian dài trì hoãn vì nhiều lý do. 

Có thể bạn quan tâm: 

Là chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã trở thành “chiếc nôi” sản sinh ra những thế hệ người mẫu vàng cho làng thời trang Việt, giúp nâng tầm vị thế của mẫu Việt trên bản đồ thời trang thế giới. Chính vì thế, thông tin của Vietnam’s Next Top Model quay trở lại đã ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng, hứa hẹn sẽ tiếp tục tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ người mẫu mới tài năng cho làng thời trang Việt.

 

12
 

Bắt đầu tổ chức tại Việt Nam từ năm 2010, ngay từ mùa đầu tiên, Vietnam’s Next Top Model đã tạo được tiếng vang lớn và luôn duy trì được sức nóng qua nhiều mùa sản xuất. Vietnam’s Next Top Model đã chứng tỏ vị thế của một chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam khi đã tạo ra được những thế hệ người mẫu chuyên nghiệp cho làng thời trang Việt. 

 

Trải qua 8 mùa sản xuất với những thử thách đầy thú vị và kịch tính, Vietnam's Next Top Model đã trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế thu hút bậc nhất. Không chỉ dừng lại ở một chương trình giải trí, điều tạo ra sự khác biệt nhất của Vietnam’s Next Top Model so với các chương trình người mẫu khác, đó chính là yếu tố chuyên môn luôn được nhà sản xuất lồng ghép khéo léo để đảm bảo chất lượng cho chương trình. Chính vì thế, Vietnam’s Next Top Model còn trở bệ phóng giúp nâng tầm người mẫu Việt, khi đã đưa rất nhiều những người mẫu sáng giá của Việt Nam tỏa sáng tại những sàn diễn và đấu trường sắc đẹp lớn tại những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới.

 

78
 

Những cái tên như Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang, Quán quân - Á hậu Hoàng Thùy, Quán quân - Á hậu Mâu Thủy, Quán quân - Á hậu Hương Ly, Quán quân - Hoa hậu Ngọc Châu, Á quân - Siêu mẫu Tuyết Lan, Top Model Kha Mỹ Vân, Top Model Thùy Trang,... cùng nhiều tên tuổi người mẫu thành danh khác không chỉ tỏa sáng tại thị trường thời trang Việt mà còn đại diện cho người mẫu Việt Nam tỏa sáng tại rất nhiều những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London, New York,... 

 

56
 

Không chỉ dừng lại ở đó, các người mẫu sau khi thành danh vẫn tiếp tục vươn lên những đỉnh cao mới thông qua các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Có thể kể đến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê; Á hậu Miss Universe 2023 Hương Ly, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu...

 

Sự thành công của các người mẫu trưởng thành từ chương trình đã tạo động lực, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời là minh chứng rõ nét cho uy tín và chất lượng đào tạo của chương trình. 

 

23
 

Sau thành công với mùa Vietnam’s Next Top Model All Star, chương trình đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành chương trình tìm ra những gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam. Trở lại vào năm 2019, chương trình đã hoàn thành vòng sơ tuyển nhưng bị trì hoãn do nhiều lý do, một trong số đó là vì sự bùng phát của đại dịch Covid - 19 khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Chính vì thế, thông tin Vietnam’s Next Top sẽ tiếp tục được sản xuất và phát sóng trong năm 2024 đã khiến khán giả háo hức ‘đứng ngồi không yên”. 

 

67
 

Chia sẻ về tin vui bất ngờ này, bà Trang Lê cho biết: “Sau 14 năm Vietnam's Next Top Model đã có rất nhiều sự thay đổi, có rất nhiều cuộc đời đã sang những trang mới, và thời trang Việt Nam đã có biết bao sự đổi thay với rất nhiều những bước phát triển mới đáng tự hào. Và Vietnam's Next Top Model 2024 sẽ tiếp tục viết nên những niềm tự hào mới”. 

 

Những cái tên nào sẽ được “chọn mặt gửi vàng” ở vị trí ban giám khảo? Những thử thách thú vị nào sẽ có tại Vietnam’s Next Top Model 2024? Hãy cùng theo dõi và cập nhật những thông tin tiếp theo từ nhà sản xuất. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm