April 27, 2024, 9:23 pm

Hà Nhi xác nhận kết hợp với Anh Tú trong MV "Khước từ"

Sau quãng thời gian “nhá hàng”, Hà Nhi chính thức xác nhận sản phẩm ra mắt đầu tiên trong năm 2024 mang tên Khước từ. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên “Miêu quý tộc” Hà Nhi kết hợp với “Voi bản Đôn” Anh Tú trong một MV chính thức. MV Khước từ sẽ được ra mắt đến khán giả vào 19h00 tối 22/2/2024 trên kênh YouTube chính thức của Hà Nhi cũng như trên tất cả các nền tảng nhạc số.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong poster MV Khước từ, Hà Nhi dịu dàng tựa đầu vào vai Anh Tú, ánh mắt của cả hai xa xăm, như phản ánh những luồng suy nghĩ khác nhau. 2 gam màu trong trang phục của Hà Nhi và Anh Tú cũng đối nghịch nhau, kết hợp với tiêu đề Khước từ như muốn thể hiện về một câu chuyện tình có cái kết không có hậu. Khán giả hào hứng cho rằng Hà Nhi và Anh Tú chuẩn bị có một bản ballad “tê tái”, lay động trái tim người yêu nhạc.

 

TNH_3691.jpg/
 

Thời gian gần đây, đặc biệt kể từ sau The Masked Singer, Hà Nhi và Anh Tú được đông đảo khán giả biết đến là đôi “tri âm tri kỉ” trong âm nhạc. Đặc biệt, màn song ca mashup Chắc anh đang x Lời tạm biệt chưa nói tại The Masked Singer nhận được “cơn mưa” lời khen từ các cố vấn cũng như khán giả đại chúng. Ai cũng thừa nhận Hà Nhi và Anh Tú là một đôi song ca “trời sinh” với chất giọng vô cùng hòa quyện, khi hát luôn biết ý để tôn nhau lên giúp cả 2 đều thăng hoa và tỏa sáng. Ở ngoài đời, Hà Nhi và Anh Tú cũng là đôi bạn vô cùng thân thiết, chia sẻ nhiều buồn vui trong cuộc sống, công việc.

 

TNH_4313.jpg/
 

Nói về tình bạn đặc biệt này, Hà Nhi cho biết: “Nhi biết Anh Tú từ rất lâu, và chính thức va vào nhau năm 2020, trong một đêm mini liveshow của Nhi, và Anh Tú là khách mời. Đối với Nhi, Anh Tú là 1 người anh rất đáng yêu vì anh ấy luôn mang năng lượng tích cực, nhiều lúc hơi “ô dề”, giống Nhi (cười), và Anh Tú là người cực kì nỗ lực trong sự nghiệp của mình, càng ngày Nhi càng thấy anh ấy xuất sắc trong tư duy nghệ thuật và có nhiều thành công xứng đáng.

 

Anh Tú là người mà Nhi luôn tin tưởng để tâm sự và hỏi xin lời khuyên khi làm nghề. Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ rất sâu về những thứ mà anh ấy biết, và cũng sẵn sàng học hỏi khi người khác giỏi ở điểm nào đó. Tụi Nhi không có khoảng cách khi làm nghề cùng nhau, có những chuyện nhiều lúc Tú không nói ra nhưng Nhi nhìn vào mắt Tú là biết Tú đang phải trải qua rất nhiều mới tới được đích. Có thể đó là sự đồng cảm vô hình và khó tả nhất. Nhi gọi đó là những "cái ôm tinh thần".

 

TNH_4365.jpg/
 

Hà Nhi cũng “úp mở” về lần cả hai… “đi quá giới hạn”. Tất nhiên đó là “giới hạn” rất đáng yêu, đánh dấu sự tận tâm nỗ lực của cả 2 trong công việc: “Có 1 lần 2 đứa thật sự đã đi quá giới hạn, đêm hôm đó, cả 2 hẹn nhau và hứa sẽ chỉ thu âm ca khúc Khước từ trong khoảng 30 phút, tuy nhiên chúng tôi mải mê với công việc đến mức “vượt giới hạn” nhìn qua là đã 3 tiếng trôi qua. Lúc đó Nhi nghĩ chắc anh Tú mệt lắm rồi, nhưng vì dự án của Nhi nên anh Tú quyết định phải thu âm thật chỉn chu. Nghĩ lại thật sự thấy anh ấy có tâm quá!”.

 

Hà Nhi qua đó cũng có chia sẻ sâu hơn về quan điểm của cô về tình bạn trong showbiz. Nhiều người cho rằng trong showbiz không có tình bạn thực sự, rất nhiều người “bằng mặt không bằng lòng” với nhau.

 

TNH_4348.jpg/
 

Hà Nhi thẳng thắn: “Không phải chỉ trong showbiz, chuyện “bằng mặt không bằng lòng” giữa bạn bè với nhau cũng không có lạ ở đời thường. Vậy nên nếu có tình bạn thật ở đời thường thì tất nhiên là trong showbiz cũng có. Chỉ có điều, những thứ tốt đẹp thì thường không mấy ai tin, còn drama thì gây hứng thú hơn nhiều. Vấn đề không phải ở trong showbiz hay ngoài showbiz, vấn đề nằm ở niềm tin của bạn đang đặt ở đâu”.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm