May 2, 2024, 3:27 pm

Video vụ tai nạn gây chết người của Im Seulong được công bố

Mới đây, clip cận cảnh cú va chạm định mệnh của Im Seulong với nạn nhân quá cố được chia sẻ rầm rộ. Các bên điều tra đang hướng về khả năng anh vô tội..

Có thể bạn quan tâm:

Trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, đoạn video ghi lại toàn cảnh vụ ca sĩ Im Seulong lái xe đâm chết người, được đăng tải cùng các nhận định khách quan. Được biết, đoạn video dài 26 giây và được trích xuất từ camera an ninh đường phố đặt tại khu vực xảy ra tai nạn.

 

Trong đoạn video, ông A - nạn nhân vụ tai nạn - mặc trang phục đen, trên tay cầm ô. Dưới trời mưa, ông A dường như thiếu quan sát nên đã đột ngột băng qua đường khi đèn hiệu dành cho người đi bộ đã chuyển sang màu đỏ.

 

videotainangiaothong1.PNG/
 

"Khoảng 2 giây từ khi ông A bắt đầu băng qua đường, chiếc ôtô màu trắng vụt lên và đâm vào nạn nhân. Chiếc xe này được điều khiển bởi nam nghệ sĩ Iim Seulong", phóng viên tờ Joongang Ilbo viết.

 

Vụ việc xảy ra vào lúc 23h50 và trời đang mưa nặng hạt. Sau khi bị đâm trúng, ông A được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

 

videotainangiaothong2.PNG/
 

Trước mắt, cảnh sát dự đoán ông A đã sang đường sai luật cũng như cho rằng thành viên nhóm 2AM không có lỗi trong vụ tai nạn trên. Vì Im Seulong không say rượu trong thời điểm xảy ra vụ tai nạn và cũng được xác nhận không lái xe quá tốc độ. Tuy nhiên, giọng ca 33 tuổi vẫn phải chịu phạt do nạn nhân của vụ tai nạn đã thiệt mạng.

 

Nói về vụ tai nạn chết người trên, đại diện của Sở cảnh sát Tây Seoul cho biết: "Chúng tôi cần điều tra chính xác tình huống của vụ việc để xác định được mức độ trách nhiệm và hình phạt dành cho Im Seulong". Một số trang tin tiết lộ anh có thể bị phạt quản chế hoặc tuyên bố vô tội nếu đủ bằng chứng.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm