May 2, 2024, 5:27 am

V Heartbeat tháng 10: Săn vé fansign Itzy, nhận ngay vé VIP

Theo Ban tổ chức thông báo thì 30 chiếc vé may mắn tham dự fansign của Itzy đã được mở đăng ký và đang chuẩn bị đến với các chủ nhân xứng đáng. 
 
Có thể bạn quan tâm:
 
Như đã công bố từ cuối tháng 9 vừa qua, tân binh khủng long Itzy, The Boyz sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc đình đám Việt – Hàn V Heartbeat tháng 10 của Vlive. Ngoài ra, cả hai nhóm sẽ có buổi ký tặng fan trước thềm concert, ngay tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM. 
 
 
bvtbnyj.jpg/
 
 
Đây là lần đầu tiên Itzy đến Việt Nam, chính vì vậy, người hâm mộ của 5 cô gái đều rất phấn khích và mong chờ cơ hội nhận được vé gặp thần tượng. Hiểu được điều này, BTC không chỉ dành cho Midzy (tên fandom của nhóm) vé VIP – ngồi gần sân khấu nhất mà còn trao cơ hội sở hữu chiếc vé fansign – chạm tay, trò chuyện và được ký tặng. Tổng vé VIP là 100, trong đó 30 bạn may mắn sẽ nhận được como gồm vé VIP và fansign. 
 
 
Dự kiến, Itzy sẽ mang đến V Heartbeat loạt hit của mình. Ngoài tân binh nhà JPY, V Heartbeat còn có sự tham gia biểu diễn của The Boyz, Bích Phương, Trúc Nhân, Đức Phúc, …
 
 
Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 19h ngày 25/10, tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM và được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive.
 
Cách thức đơn giản để có vé fansign:
 
Bước 1: Hãy chia sẻ full teaser V HEARTBEAT tháng 10 về trang Facebook cá nhân kèm hashtag #TenNgheSiBanYeuThich #VHEARTBEAT #VLIVE
Link teaser: https://www.vlive.tv/video/152437 
 
Bước 2: Bắn triệu tim trên teaser này để gửi yêu thương đến các thần tượng
Link teaser tại đây: https://www.vlive.tv/video/152437
 
Bước 3: Điền form đăng ký: http://bit.ly/2OVr44O
Jenny/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm