April 27, 2024, 9:24 am

Showbiz Hàn "đóng băng" sau cái chết của Sulli

Trước tin tức đau buồn về Sulli, giới nghệ sĩ Hàn Quốc đã tạm dừng mọi hoạt động. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Tại Hàn Quốc, hàng loạt người nổi tiếng đều không giấu được sự bàng hoàng trước chuyện Sulli tự sát. Nhiều sao như Kim Yoo Jung, NU’EST, Monsta X, DAY 6, Kang Daniel, Seventeen,… đều quyết định hủy/hoãn lịch trình khi tin dữ được công bố rộng rãi.

 

0000768745_001_20191015132412036.jpg/
 

Theo Naver, để tưởng nhớ sự ra đi của Sulli, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc quyết định không tham dự Tuần lễ thời trang Seoul (diễn ra từ 14 - 19/10). Trước mắt, hai thành viên của Gfriend là SinB và Sowon cùng Kyungri (9MUSES), Sojin (Girl's day) xác nhận không tham dự sự kiện của nhãn hàng.

 

Tất cả gà nhà SM Entertainment như Super Junior, Tae Yeon (SNSD), Super M, Chen (EXO), Red Velvet,… đều tạm dừng mọi hoạt động vì quá ngỡ ngàng bởi người đồng nghiệp cùng công ty mất đột ngột. Các thành viên nhóm f(x) được cho là cũng đang rất sốc. Amber sẽ có mặt ở Hàn Quốc vào sáng 16/10, Victoria cũng sẽ sớm đến Hàn, Luna đã hoãn toàn bộ lịch diễn nhạc kịch, còn Krystal thì đang được fan lo lắng tột độ.

 

saohanvietsulli7.jpg/
 

Riêng DBSK (TVXQ), Hyoyeon (SNSD) lộ rõ vẻ mặt buồn bã ở sân bay lúc trên đường xuất ngoại. Được biết, do sự kiện đã được sắp xếp từ lâu nên họ không thể bỏ dở dù đang rất đau lòng vì sự ra đi của đàn em thân thiết.

 

saohanvietsulli3.jpg/
 
saohanvietsulli4.jpg/
 
saohanvietsulli11.jpeg/
 

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ xứ kim chi gửi lời chia buồn, tưởng nhớ và bày tỏ cảm xúc chua xót với quyết định tự sát của Sulli. Đáng chú ý, nam diễn viên kỳ cựu Shin Hyun Joon chửi thẳng mặt những kẻ từng xúc phạm đến nữ ca sĩ kiêm diễn viên 25 tuổi lúc cô còn sống.

 

Anh thẳng thắn: “Một mạng sống quý giá nữa đã rời xa chúng ta. Những người viết các bình luận độc ác đó, các bạn đều là bọn giết người hèn nhát và vô danh”.

 

bkn-20191014161512151-1014_00862_001_02b
 

Ngoài Shin Hyun Joon, thì không ít tài tử, minh tinh, ca sĩ Hàn Quốc cũng có động thái bày tỏ cảm xúc thông qua trang cá nhân.

 

Goo Hye Sun viết: “Ngủ ngon nhé, Sulli bé nhỏ. Chị yêu em”; Ahn Jae Hyun ngỡ ngàng: “Không thể, không thể nào!...”; Kang Ji Young (cựu thành viên Kara) bồi hồi: “Mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười của cậu”; nghệ sĩ hài Hong Suk Chun cập nhật: “Ở nơi đó, anh hi vọng em sẽ không đau khổ nữa và có thể làm bất cứ điều gì mình thích…”; Gong Hyo Jin đầy tâm trạng: “Đừng làm kẻ xấu mà hãy cùng nhau trở thành người tốt hết đi”; Jia (cựu thành viên miss A) bất ngờ: “Trời ơi, tại sao chứ?”, Mina (cựu thành viên AOA) chia sẻ: “Jin Ri, đừng bị bệnh và chịu đựng nữa. Hãy hạnh phúc nào!”…

 

saohanvietsulli1.PNG/
 
saohanvietsulli5.PNG/
 
saohanvietsulli8.PNG/
 

Riêng Goo Hara nhắn nhủ: “Ở thế giới ấy, hi vọng Jin Ri (tên thật của Sulli) có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn” và livestream khóc nức nở vì không thể bên cạnh Sulli vì đang ở Nhật.

 

Bên cạnh đó, giới nghệ sĩ xứ chi như Nam Tae Hyun (cựu thành viên Winner), Sunmi, DEAN, Din Din, Soljin và Minah (Girls' Day), Solbi, Kang Ji Ha, Jung Ryeo Won, Gyuri,... đều cầu nguyện cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến và người hâm mộ của Sulli.

 

bkn-20191015125647986-1015_00862_001_03b.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm