April 25, 2024, 12:14 pm

Tường Linh bị nghi ngờ “nâng cấp” vòng 1 khi diện bikini nóng bỏng

Loạt ảnh diện bikini khoe thân hình săn chắc, bốc lửa của Tường Linh gây thu hút dân mạng. Tuy nhiên có người cho rằng cô đã trùng tu vòng 1 vì trông khá bất thường so với trước đây.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân,Tường Linh vừa chia sẻ những hình ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng gây thu hút. Chiêm ngưỡng loạt ảnh này, người xem đều phải thốt lên body của nàng hậu quá nuột nà, quyến rũ.

 

Tuy nhiên, vòng 1 căng đầy của Tường Linh đã chiếm trọn sự chú ý vì khác so với những lần xuất hiện trước. Chính vì thế mà người đẹp khiến dân mạng nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ để ''nâng cấp'' vòng một trông đầy đặn hơn.

 

IMG-0932.JPG/
 
IMG-0931.JPG/
Diện bộ bikini 2 mảnh sắc cảm nổi bật, Tường Linh thu hút mọi ánh nhìn nhờ đường cong nuột nà, cơ bụng săn chắc và vòng 1 căng đầy

 

IMG-0930.JPG/

Trong thiết kế bikini sắc vàng cutout táo bạo, vòng 1 của Tường Linh quả thật to bất thường khiến người xem không khỏi nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mĩ

 

IMG-0929.JPG/
Dân mạng cũng bày tỏ sự hoài nghi với vòng 1 đầy đặn hơn trước của Tường Linh

 

Trước những nghi ngờ phẫu thuật vòng một, Tường Linh vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Nhưng so sánh với hình ảnh trước đây của nàng hậu thì đã có sự thay đổi lớn.

 

IMG-0933.JPG/
 
IMG-0934.JPG/
 
IMG-0935.JPG/
Thời gian gần đây Tường Linh chăm chỉ diện trang phục hở bạo để khoe vòng 1 

 

pagelinh.jpg/
Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm