March 29, 2024, 9:22 pm

Dù mang bầu, Hồ Ngọc Hà vẫn xứng danh “nữ hoàng thời trang”

Bà bầu Hà Hồ lại tiếp tục gây sốt giới mộ điệu thời trang khi khoác lên mình những thiết kế tinh tế, thời thượng và độc đáo từ họa tiết hoa hướng dương.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bắt tay cùng một thương hiệu thời trang Việt. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị giữa một fashionista cá tính, thời thượng, đẳng cấp và một thương hiệu thời trang không ngừng sáng tạo. Và BST lần này, một lần nữa minh chứng sức hút đẳng cấp đó.

 

ha
 
ha
 

“Nữ hoàng giải trí” chia sẻ, cô đặc biệt yêu thích những thiết kế có họa tiết hoa hướng dương lộng lẫy. Trong đó, gam màu vàng mustard thời thượng là một sức hút khiến cô khó lòng chối từ. Cô cảm nhận được sự tươi trẻ, năng lượng tích cực dành cho chính mình trong từng khoảnh khắc.

 

haho
 
haho
 

Trong mùa hè rực nắng, chất liệu voan lưới nhẹ nhàng, bay bổng để tạo nên một tổng thể thiết kế vô cùng tinh tế, in đậm dấu ấn ngàn hoa, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau.

 

haho
 
haho
 

Không chỉ là những luồng gió phong cách tươi mới thông qua những họa tiết độc quyền, các thiết kế hoa hướng dương còn mang đến vẻ đẹp tinh tế qua từng đường cắt may và kiểu dáng ấn tượng. Từ đó giúp phái đẹp dễ dàng phối kết trang phục, mang đến những hình ảnh mới mẻ, tươi mới và hòa nhịp phong cách.


 

haho
 
haho
 

Với bộ sưu tập váy áo hoa hướng dương, Hồ Ngọc Hà muốn truyền tải một câu chuyện thời trang ngập tràn hứng khởi chào đón tháng 8 cũng như những ngày Hè rực rỡ, tràn đầy năng lượng. Đó cũng là hình mẫu mà nhiều cô gái phong cách đang hướng tới cho chính mình.

 

haho
 
haho
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm