April 26, 2024, 10:13 am

Nhật Tinh Anh bay về Mỹ sum họp gia đình giữa lúc dịch Covid-19 hoành hành

Nam ca sĩ đã định cư tại Mỹ từ năm 2011 tuy nhiên vẫn thường xuyên về Việt Nam đi hát. Mới đây, anh đã quyết định bay trở về Mỹ hội ngộ gia đình trong thời điểm dịch bệnh khá nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Cuối tháng 2/2020, ca sĩ Nhật Tinh Anh đã trở lại Việt Nam và có chuyến lưu diễn qua nhiều thành phố như An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Phan Thiết, Bình Dương... Ngoài ra, anh còn nhận lời tham gia rất nhiều gameshow truyền hình khác. Bên cạnh niềm vui đắt show thì Nhật Tinh Anh cũng có nỗi lo rất lớn đó là ba mẹ anh hiện đang sinh sống tại Mỹ - là nơi có tình hình dịch bệnh nghiêm trọng của thế giới.

 

Theo dự tính, khoảng 1 đến 2 tháng trước, Nhật Tinh Anh sẽ trở lại Mỹ lưu diễn và chăm sóc bố mẹ. Tuy nhiên, do dịch bệnh phức tạp, các sân bay quốc tế đều không hoạt động nên Nhật Tinh Anh không thể quay về Mỹ.

 

anh1
 

Thời gian này, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đã làm ảnh hưởng đến các hoạt động nghệ thuật, giải trí. Nhân cơ hội này, Nhật TInh Anh tìm cách trở về Mỹ sum họp bên gia đình và cuối cùng anh cũng tìm được chuyến bay an toàn để về nhà.

 

anh0.jpg/
 

 

Nhật Tinh Anh chia sẻ trên trang cá nhân: ''Quyết định về Mỹ cùng gia đình trong 1 phút 30 giây, tối mua, sáng sớm hôm sau bay luôn.Trong những khoảnh khắc này thì “Gia đình là số 1 “. Cuộc sống mong manh không biết thế nào, bên nhau lúc này là ấm áp nhất".

 

anh2
 

Sau chuyến bay dài tới Mỹ, Nhật Tinh Anh vui mừng cập nhật: ''Đã đến Mỹ an toàn rồi cả nhà yêu nhé.Cảm ơn đã yêu thương và quan tâm mình.Tình hình là chuyến đi này vẫn ổn như các chuyến bay Mỹ trước đây. Mặc dù rất lo nhưng tình hình máy bay thì ít người, sân bay thì vườn không nhà trống nên cũng khá yên tâm. Đặc biệt là không có đi cách ly nha cả nhà".

 

anh00.jpg/
 

Đặc biệt hơn, khi nghe tin Nhật Tinh Anh trở về Mỹ, gia đình em trai của nam ca sĩ cũng quyết định bay từ Chicago sang thành phố Sanjose - nơi bố mẹ anh đang sinh sống để sum vầy.

 

anh7.jpg/
 
anh8.jpg/
 
anh6
 
anh5
 
anh4
 
anh3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm