May 6, 2024, 1:34 am

Hồng Ngọc trổ tài may khẩu trang chống dịch cho gia đình

Khác với hình ảnh ca sĩ lộng lẫy trên sân khấu, cuộc sống đời thường của Hồng Ngọc khiến người hâm mộ cảm nhận rất bình yên và hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm:

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng nghiêm trọng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, số ca nhiễm bệnh tăng không ngừng khiến rất nhiều người lo lắng. Các nghệ sĩ Việt sinh sống ở Mỹ không ít, do đó trong thời gian này tất cả đều phải nâng cao tinh thần bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

Được biết, khẩu trang y tế tại Mỹ khá khan hiếm và giá rất đắt nên hầu như mọi người đều sử dụng khẩu trang vải khi ra ngoài. Chính vì thế mà mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã trổ tài ngồi may khẩu trang chống dịch cho người thân. 

 

ngoc6.jpg/
 
ngoc5
 

Nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái nhắc nhở người hâm mộ: ''Bây giờ bước ra ngoài luôn luôn đeo khẩu trang, tập thói quen không chạm tay vào mắt mũi và miệng, luôn nhớ rửa tay thật sạch, giữ khoảng cách hai mét, sáng và tối khò cổ họng, rữa mũi bằng nước muối pha loãng ngày hai lần là an toàn nhé mọi người. Mong mọi người vượt qua trận đại dịch này. Và rồi Em cũng chỉ là cô thợ may năm nào thôi các bác ạ''.

 

ngoc7.jpg/
 

Phía dưới phần bình luận, bạn bè và khán giả đều dành lời khen cho sự đảm đang của Hồng Ngọc. Dù tất bật công việc hàng ngày nhưng cô vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình từ những bữa ăn cho tới quan tâm tới sức khỏe người thân.

 

ngoc4.jpg/
Nhiều bình luận khen ngợi sự đảm đang, khéo tay của Hồng Ngọc

 

ngoc
Không chỉ may vá giỏi, Hồng Ngọc cũng có tài nấu nướng không chê vào đâu được

 

Qua những chia sẻ đời thường của Hồng Ngọc, khán giả có thể thấy cô đang có cuộc sống khá yên bình bên chồng và 3 người con tại Mỹ. Dù dịch bệnh có nghiêm trọng tới đâu thì gia đình Hồng Ngọc vẫn luôn lạc quan và ý thức bảo vệ sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

 

ngoc3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm