May 19, 2024, 1:54 am

MC Kỳ Duyên khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U60

Ở tuổi 55, MC Kỳ Duyên khiến người xem phải trầm trồ về vóc dáng mỗi khi diện bikini.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên nổi tiếng có chia sẻ loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ. Khoảnh khắc cô mặc bikini, đón bình minh vô cùng lãng mạn và quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt.

 

Nữ MC cập nhật dòng trạng thái: "Kỳ Duyên đang ở hồ “Lake Five” ở “Glacier National Park”, một công viên quốc gia nằm giữa biên giới Canada và Mỹ. Thấy được cái hùng vĩ của thiên nhiên mới thấy mình thật nhỏ bé. Tất cả những ranh giới chúng ta đặt ra đều vô nghĩa đối với rừng thông kia, đối với mặt hồ này... Chúng sẽ vẫn tồn tại sau khi dấu vết cuối cùng của con người được xóa khỏi mặt đất này".

 

duyen1
 
duyen2.jpg/
Thân hình và phong thái của Kỳ Duyên ở tuổi U50 khiến khán giả không khỏi trầm trồ, xuýt xoa

 

MC Kỳ Duyên vốn được biết đến với hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống so với độ tuổi thật của mình. Cô cũng không ngại chia sẻ ảnh gợi cảm, khoe dáng nóng bỏng. Ở tuổi 55, nhiều khán giả phải ngưỡng mộ khi nữ MC vẫn giữ được thân hình cân đối, săn chắc, 3 vòng gợi cảm.

 

Ở phía dưới phần bình luận, người hâm mộ thậm chí còn nhận xét MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp như thời con gái. Có thể nói, vẻ đẹp của nữ MC đã đánh bật thời gian.

 

duyen6.png/
Nữ MC hải ngoại nhận được vô vàn lời khen về nhan sắc, vóc dáng ở tuổi 55

 

duyen5.jpg/
 
duyen4.jpg/
 
duyen3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm