April 19, 2024, 9:03 am

Tuấn Trần “đốn tim” fan nữ với loạt khoảnh khắc dạo biển

Tuấn Trần vừa cùng ê-kíp có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ven biển. Đây là thời gian thư giãn hiếm hoi sau thời gian tất bật cho các dự án phim ảnh, quảng cáo, trong đó phim điện ảnh Bố già anh đóng cùng Trấn Thành cũng vừa đóng máy cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm: 

Những ngày nghỉ ngơi tại biển, Tuấn Trần có dịp cùng ê-kíp trải nghiệm cuộc sống địa phương với các hoạt động đua thuyền kayak, motor nước ...  Nam diễn viên thích thú khi được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon được chế biến ngay sau khi đánh bắt. 

 

8
 
IMG_0043
 

Nam diễn viên sinh năm 1992 cũng gây chú ý khi diện và phối đồ với loạt hàng hiệu như Burberry, Dior, YSL, Calvin Klein,... cùng các phụ kiện kính mát, nón, giày với giá từ vài triệu đến vài chục triệu mỗi món đồ. Trang phục ngủ Piyama cũng được thiết kế từ NTK Phi Phạm.

 

13
 
IMG_0027
 

Những món đồ từ bình dân đến sang chảnh trên được nam diễn viên mix lại cho phù hợp tạo dấu ấn về thời trang đi biển và xứng đáng để nhiều bạn nam tham khảo, áp dụng cho chính mình.

 

Tuấn Trần chú trọng chất liệu và phom dáng quần áo đến phụ kiện. Anh chọn các loại vải tôn, lụa tạo sự thoải mái, mát mẻ trong lúc mặc. Bên cạnh đó, các gam màu sáng giúp tôn dáng người mặc và thuận lợi để “sống ảo” chụp ảnh cùng hội bạn.

 

IMG_0092.JPG/
 
IMG_0480.JPG/
 

Diễn viên Xin chào papa cũng thường dành thời gian nghiên cứu và cập nhật nhiều hơn các xu hướng thời trang phù hợp để làm mới mình. Anh cho rằng thời trang cũng như bất kỳ lĩnh vực nào - luôn đòi hỏi sự tâm huyết đầu tư từ bản thân người mặc để tạo nên nét khác biệt của mỗi người.

 

IMG_0055.JPG/
 
IMG_0453.JPG/
 

Dù thoải mái tận hưởng chuyến đi, Tuấn Trần cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và vẻ ngoài chỉn chu cho mình. Anh dùng nhiều thực phẩm bổ sung, ăn uống khoa học và tranh thủ tập gym tại resort. Nam diễn viên cũng chú trọng việc chống nắng khi kết hợp vừa thoa vừa uống để làn da không bị tổn hại trước ánh nắng gắt trong quá trình trải nghiệm.

 

IMG_0036.JPG/
 
IMG_0042
 

Thời gian qua, Tuấn Trần dành thời gian nghỉ ngơi và nghiên cứu kịch bản phim ảnh. Bên cạnh các dự án web drama đã sản xuất, anh bận rộn với các hoạt động quay hình gameshow, quảng cáo. Nam diễn viên kỳ vọng bản thân sẽ tới gần hơn với khán giả không chỉ qua phim ảnh mà còn ở nhiều lĩnh vực khác trong nghệ thuật.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm