April 26, 2024, 10:56 am

Hé lộ dàn ca sĩ đỉnh góp mặt trong đêm nhạc "Music Diary" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Sau thành công vang dội của bộ đôi Hoa nở không màu cùng Buồn làm chi em ơi qua tiếng hát của Hoài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiếp tục cho ra mắt đêm nhạc Nguồn yêu vào ngày 05/12 này. Đây là một hoạt động khép lại 2020 với 2 album Music Diary của Cường song song với việc cho ra mắt album Music Diary 3.

Có thể bạn quan tâm: 

Với 3 phần trong đêm nhạc như 'Nhật ký cảm xúc"; "Những cuộc yêu" và "Nhật ký Nguyễn Minh Cường" trong đêm nhạc Nguồn yêu, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ giới thiệu những giọng ca gắn liền với chùm ca khúc buồn đặc trưng của mình như Nguyên Hà, Hoà Minzy, Trung Quân, Ali Hoàng Dương v..v.

 

Ali
 
Cadillac
 

Bên cạnh đó, anh còn mang đến những thử nghiệm mới với giọng ca của nam ca sĩ Lê Việt Anh, một điểm sáng từng được biết đến sau chương trình Sao mai Điểm hẹn, và đặc biệt còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Minh Tuyết, hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ vào mùa đông trên thành phố sương Đà Lạt.

 

Minh
Ca sĩ Minh Tuyết lần đầu tiên xuất hiện trong âm nhạc Nguyễn Minh Cường hứa hẹn nhiều bất ngờ

 

POSTER
 

Từng gây được tiếng vang lớn với Cả một trời thương nhớ, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã "mai mối" cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến với nhau, trong concert Nguồn yêu lần này, anh sẽ công bố một ca khúc hoàn toàn mới được xem như nguồn cảm hứng cho "đoạn kết có hậu" tuyệt đẹp này. 

 

Le
Ca sĩ Lê Việt Anh

 

Minzy
 

Bộ đôi ca khúc Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi thành công rực rỡ trong 2020, cũng sẽ lần lượt được giới thiệu trong đêm concert Nguồn yêu với 2 phiên bản hoàn toàn mới, tiếp nối cho thành công "dai sức" trên các bảng xếp hạng âm nhạc cùng phiên bản gốc của nam ca sĩ Hoài Lâm.

 

Nguyen
Ca sĩ Nguyên Hà

 

Trung
 

Mọi chi tiết mua vé, có thể truy cập Ticket Box tại: https://ticketbox.vn/event/music-diary-by-nguyen-minh-cuong-nguon-yeu-the-concert-81014?fbclid=IwAR3Je1XC3gYHT6Y-C8PclfWctM-wH6C6zzuQhpPxK9GZos-N9b-26uS-9cE.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm