May 6, 2024, 6:50 pm

Dàn sao cháy cùng Wow Sunset show - Bữa tiệc âm nhạc lúc hoàng hôn

Gần 1000 khán giả có mặt tại WOW Space, Phú Quốc cùng hàng triệu người theo dõi qua livestream đã có hơn 3 tiếng rưỡi đậm xúc cảm cùng WOW Sunset show. Với không gian mở trên bãi cỏ cùng “view” nhìn thẳng ra bờ biển, nơi ánh hoàng hôn buông xuống, người xem như được một lần “sống chậm” theo đúng nghĩa, thả mình trôi theo âm nhạc, theo những bản tình ca quen thuộc. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nếu như Gigi Hương Giang có màn mở đầu đầy tình tứ, nhẹ nhàng khi ánh chiều vừa buông trên mặt biển thì khi hoàng hôn rực rỡ nhất, Nguyên Hà đã đốt cháy sân khấu bằng một loạt “hit” của cô như Nhắm mắt thấy mùa hè, Từ đó hay Anh mơ...

 

_LNG3384.jpg/
 
DNTH0651.jpg/
 

Và khi màn đêm buông xuống, cảm xúc của khán giả được đẩy tới đỉnh điểm và vỡ òa cùng loạt ca khúc đến từ “ông hoàng tình ca” Lê Hiếu, với Con đường màu xanh, Vài lần đón đưa hay Ngày mai em đi. 


Chị Phạm Nhật Minh (Hà Nội) tham dự WOW Sunset show cùng chồng và cô con gái nhỏ chia sẻ: “Lâu lắm rồi cả gia đình mới có dịp thưởng thức “nhạc sống” tại một nơi đặc biệt như thế này. Mọi thứ hòa quyện thật hoàn hảo, không gian, âm nhạc, thời tiết, cả đồ ăn ngon nữa. Tôi cảm thấy như được sống lại những ngày tuổi trẻ, không còn lo nghĩ về công việc hay cuộc sống vội vã. Một trải nghiệm tuyệt vời!”.

 

DNTH1191.jpg/
 
DNTH1553.jpg/
 

Âm nhạc giản dị, chân thật, không hiệu ứng là thế, nhưng WOW Sunset show lại được hỗ trợ công nghệ livestream đa nền tảng hiện đại – xu hướng phát triển của thế giới. Và sự đầu tư ấy của Ban tổ chức là không hề sai lầm. 


Mặc dù diễn ra cùng ngày với những sự kiện được cư dân mạng chờ mong như “đám cưới thế kỉ” của streamer Xemesis và Xoài Non hay chung kết cuộc thi Rap Việt, WOW Sunset show vẫn chứng minh được dấu ấn riêng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

 

DNTH1289.jpg/
 
DNTH4957.jpg/
 

Chương trình được livestream đa nền đảng, đồng thời trên 10 kênh, bao gồm Kenh14, trang chủ của Wow Marathon, ứng dụng Lotus cùng các fanpage như Fanpage Kenh14, Wowmarathon, Hóng hớt Showbiz, v..v. Tính tới thời điểm kết thúc livestream, WOW Sunset show đã cán mốc 2 triệu lượt xem trên mọi nền tảng. 

 

_LNG6602.jpeg/
 

Trong đó, trên Kenh14, chương trình đạt hơn 650 ngàn lượt xem và 2,4 triệu lượt tiếp cận. Trên nền tảng Facebook, chương trình đạt 1,2 triệu lượt xem cùng số lượng người xem trên cùng một thời điểm lên tới 20 ngàn người. Những con số ấn tượng ấy đã phần nào nói lên rằng những trải nghiệm âm nhạc toàn diện, sâu lắng mà giản đơn luôn có chỗ đứng và nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc Việt. 

 

DNTH1932.jpg/
 
IMG_3245.JPG/
 

Bà Trần Hồ Vân, Giám đốc Kinh doanh WOW Holiday cho biết với thế mạnh về công nghệ của mình, mục tiêu của WOW Holiday là mang tới những trải nghiệm thật “wow” đến với từng khán giả tham gia WOW Sunset show nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm