April 25, 2024, 11:05 pm

Tuấn Hiệp dành MV "Quên nhớ một người" làm quà 8/3 cho "một nửa thế giới"

Ca sĩ Tuấn Hiệp vừa có buổi gặp gỡ báo giới để giới thiệu MV ca khúc mà Hiệp đã phát hành dịp Valentine vừa qua: Quên nhớ một người – một sáng tác của người bạn thân, nhạc sĩ – nhà báo Nguyễn Quang Long. Đến chung vui cùng Tuấn Hiệp còn có những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề như ca sĩ Lâm Vũ, Đinh Ứng Phi Trường, Hồng Gấm, diễn viên Cát Tường...

Có thể bạn quan tâm: 

Ca khúc Quên nhớ một người được Tuấn Hiệp giới thiệu đúng mùa Valentine 2020. Ca khúc có giai điệu đẹp, đậm chất trữ tình da diết kết hợp với giọng nam trầm dày, đẹp, ấm đầy nam tính và lối hát phóng khoáng đã tạo nên một không gian âm nhạc lãng mạn của một cuộc tình đẹp, dù cuộc tình đó đã lùi vào quá khứ, dù hai con người đã chia làm hai lối với những cuộc sống riêng, và đó chỉ là kỷ niệm đẹp mãi ở trong trái tim. 

 

TUAN
Đạo diễn Hoà Yên...

 

TUAN
..và nhạc sĩ Quang Long trong buổi giới thiệu MV của Tuấn Hiệp

 

Ngay từ lúc thu âm bài hát, Tuấn Hiệp đã hình dung về một MV diễn tả những cảm nhận, cảm xúc và góc nhìn của anh về bài hát này, nhiều kịch bản khác nhau đã dần hình thành cùng kế hoạch quay dựng MV này.

 

Và Tuấn Hiệp đã cùng đạo diễn Hoà Yên, một cái tên quen thuộc khán giả yêu thích các chương trình ca nhạc truyền hình và cũng là một người bạn thân thiết của Tuấn Hiệp, để cùng thực hiện MV cho bài hát này.

 

TUAN
Ca sĩ Hồng Gấm

 

TUAN
Đinh Ứng Phi Trường đến chúc mừng đàn anh

 

Dưới góc nhìn tinh tế của một nữ đạo diễn, cùng với những cảm xúc dạt dào của Tuấn Hiệp khi thể hiện ca khúc này, một câu chuyện giản dị được chọn để kể cho khán giả, chứa đựng trong đó những éo le của một cuộc tình. Trong mối tình ấy, những người trong cuộc đã mất bao thời gian để tìm được nhau, từ những mối duyên tưởng như tình cờ, nhưng rồi lại có khi mất nhau chỉ bởi những điều hết sức ngẫu nhiên, thường tình. 


Để vào vai nhân vật chính trong câu chuyện tình ấy, Tuấn Hiệp đã được “trẻ hoá” cho phù hợp không gian lãng mạn của những rung động đầu đời. Với Tuấn Hiệp, đây là một trải nghiệm hết sức thú vị, vì đưa anh trở lại với những cảm xúc của lần yêu đầu, với mối tình của chính mình. 

 

MV
 
MV
 

Dù đang có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, và là bến đỗ bình yêu cho những cuộc phiêu lưu trong âm nhạc, thì với Tuấn Hiệp, câu chuyện từ bài hát Quên nhớ một người cho anh rất nhiều rung động để hiểu hạnh phúc mình đang có quý giá nhường nào, từ đó biết gìn giữ nâng niu gia đình nhỏ của mình. 

 

Bài hát và MV Quên nhớ một người có thể coi là tác phẩm âm nhạc đầy xúc cảm về tình yêu, được ra đời từ tình bạn gắn bó của ba người: Ca sĩ Tuấn Hiệp, Nhạc sĩ Nguyễn Quang Long và đạo diễn Hoà Yên. Họ đã cùng có những rung động, những đồng cảm để một sản phẩm âm nhạc được ra đời trọn vẹn.

 

TUAN
 
TUAN
 

Nhạc sĩ Nguyễn Quang Long chia sẻ: “Quên nhớ một người được tôi sáng tác khoảng tháng 10/2018, cùng thời điểm tôi hợp tác với nhạc sĩ Giáng Son viết phần lời cho ca khúc 'Về đây tình tang' hiện đã rất phổ biến ở vùng Kinh Bắc.

 

Tôi không chủ đích viết ca khúc dành cho mọi người, mà chỉ là những cảm xúc của riêng tôi nên tôi để dành cho tôi. Viết rồi tự làm nhạc, tự hát, tự nghe. Đôi khi mới chia sẻ với bạn bè thân thiết. Chính vì thế mãi hơn một năm sau khi 'Quên nhớ một người' ra đời, Tuấn Hiệp mới biết và ca khúc đã tạo được sự đồng cảm từ nam ca sĩ”. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

Có thể bạn quan tâm