April 19, 2024, 8:46 am

Lộ diện hai người đàn ông bí mật trong poster "nhá hàng" của Jack

Mới đây, ê-kíp của Jack đã quyết định “đánh úp” bằng hình ảnh hé lộ hoạt động mới khiến fan vô cùng ngỡ ngàng. Tấm poster có sự xuất hiện của Jack cùng 2 chiếc bóng được cho là ê-kíp sẽ kết hợp cùng mình trong thời gian tới khiến khán giả và fan thi nhau dự đoán. Thậm chí, đã có những cuộc tranh luận không hồi kết xung quanh các nhân vật sẽ giữ vị trí chủ chốt trong dự án của Jack lần này. 

Có thể bạn quan tâm: 

Không để fan chờ lâu, hai “nhân vật X” đã chính thức được ê-kíp của Jack giới thiệu: đạo diễn Trần Thanh Huy (biệt danh Huy Ròm) và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

 

Quang
 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người được biết đến với khả năng mang đến những thước hình đầy chất điện ảnh, nhiều cảm xúc, cũng như dễ chạm đến người xem, sẽ giữ vai trò giám đốc sáng tạo trong dự án này.

 

Riêng đạo diễn Trần Thanh Huy, người giữ vị trí đạo diễn chính của dự án dẫu không phải là gương mặt quen thuộc với khán giả, nhưng là một trong những cái tên đình đàm trong nghề với tác phẩm điện ảnh nổi bật mang tên Ròm – bộ phim với màn trình diễn thăng hoa về mặt hình ảnh từng nhận rất lời khen ngợi từ truyền thông quốc tế. 

 

Huy
Đạo diễn Thanh Huy

 

Chính tiền tố này càng khiến công chúng tin rằng đây sẽ là sản phẩm không chỉ đảm bảo sự chỉn chu về phần nhìn mà còn bùng nổ với những ý tưởng mới mẻ, đáng để bàn tán.

 

Ngoài ra, đứng trước nhiều tò mò về nguyên nhân nhận lời hợp tác cùng Jack, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: “Thực ra, dạo gần đây, tôi ít nhận lời làm những sản phẩm âm nhạc, nhưng với những nghệ sĩ có thực tài hoặc những nghệ sĩ trẻ tạo cho tôi có nhiều cảm hứng thì tôi luôn luôn muốn hợp tác với họ, như Jack. Vì tôi nghĩ rằng trong ngành nghề chúng ta luôn cần hỗ trợ nhau, đặc biệt là những nghệ sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp và ý thức”. 

 

2L9A1946.JPG/
 

Bên cạnh đó, chia sẻ ấn tượng của mình về Jack, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói: “Trước khi gặp cậu bé này, tôi chỉ biết về Jack thông qua các bài hát của cậu và cũng có rất nhiều cảm tình. Khi làm việc với nhau, tôi ấn tượng vì sự nghiêm túc và tập trung của Jack. Với tôi đó là một tiêu chí cho nghệ sĩ thành công ở đường xa, đường lâu dài sau này. Thêm nữa, tôi và Jack đều là dân miền Tây, tôi cảm thấy rất vui vì có một người miền Tây thành công” – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thích thú cho hay. 

 

Quang
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong ekip của Jack

 

Đồng tình với đàn anh, đạo diễn Trần Thanh Huy nói rằng bản thân anh dành nhiều sự cảm mến cho anh chàng bởi “Ngoài tác phong làm việc nghiêm túc, Jack còn là một nghệ sĩ trẻ dễ thương, gần gũi. Trong quá trình hợp tác cũng rất thích cậu bé này vì nguồn năng lượng mà Jack mang đến mỗi set quay”.

 

Dẫu đã có thông tin về ê-kíp sẽ hợp tác, nhưng thông tin về hoạt động tiếp theo này của Jack hiện vẫn chưa được tiết lộ thêm. Tuy nhiên, trước đó (5/3), trên trang fanpage của mình, Đom Đóm cũng nhanh chóng phát hiện dòng # khá thú vị, kèm theo tấm hình dự đoán ê-kíp, có nội dung #L1TCT.

 

Huy
 

Hiện tại khán giả và fan đã bắt đầu cứ những dự đoán riêng cho mình với dòng # này. Liệu đây có phải là tên bài hát mới hay một dự án lớn nào đó của Jack?

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm