March 29, 2024, 8:58 pm

Từ VMAs đến Met Gala, nhân vật gây điên đảo nhất xin gọi tên Troye Sivan

Troye Sivan chiếm spotlight 3 ngày liên tiếp với 1 ca khúc mới cùng 2 màn xuất hiện ấn tượng tại VMAs và Met Gala 2021.

Có thể bạn quan tậm:

Ngôi sao nhạc Pop với hơn 10 tỷ lượt nghe trên toàn cầu - Troye Sivan chính thức tung single mới nhất - Angel Baby vào ngày 10/09 vừa qua, đánh dấu màn quay trở lại sau một năm. Angel Baby được đánh giá là một bản ballad bay bổng, mang đậm hơi hướng thập niên 80, 90, với những thước phim quyến rũ, táo bạo, phô diễn trọn vẹn thông điệp mạnh mẽ về giới tính, nồng cháy trong tình yêu mà Troye đem đến.

 

Ngay sau khi trở lại, vào ngày 12/9, Troye Sivan cũng chính thức quảng bá single này lần đầu tiên trên sân khấu MTV & Extra Gum Present: Push to the VMAs ngay trước thềm diễn ra đêm trao giải. Troye Sivan xuất hiện cuối cùng trong show diễn và khiến hàng chục ngàn khán giả phấn khích khi lần đầu tiên được nghe ca khúc mới của nam ca sĩ.

 

TH_MetGala_Arrivals_2798
 
troye-sivan-releases-new-single-angel-baby-01.png/
 

Nam ca sĩ sinh năm 1995 tiếp tục sải bước trên thảm đỏ MTV VMAs 2021 sau một thời gian dài ở ẩn tại Úc. Troye chắc chắn đã khiến người hâm mộ lẫn giới mộ điệu phải choáng ngợp bởi phong cách ấn tượng trong bộ âu phục từ thương hiệu FENDI cùng điểm nhấn phá cách cắt ngắn áo khoác khoe trọn cơ bụng có thể khiến phái nữ phải "ghen tị".

 

Chưa dừng lại ở đó, Troye tiếp tục tham dự một trong những sự kiện thời trang đình đám nhất hằng năm - đêm hội Met Gala 2021 với chủ đề In America: A Lexicon of Fashion, nơi người tham dự sẽ khoác lên mình những bộ cánh được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ chính nước Mỹ. Nam ca sĩ đã chọn cho mình một chiếc đầm đen dài ôm sát cơ thể với đường viền cổ áo trễ xuống quyến rũ, cùng hai đường cắt bên hông táo bạo.

 

082021_DMT_TROYE-SIVAN-EXTRA_DSCF0177-R_3x2
 

Phụ kiện đi kèm là một chiếc vòng cổ kim cương đến từ thương hiệu Cartier và một chiếc băng đeo tay bằng da màu đen trên cánh tay trái. Màn xuất hiện tại Met Gala năm nay đã thực sự khiến cái tên Troye Sivan phủ đầy mạng xã hội và mặt báo cùng nhiều lời khen có cánh từ các chuyên gia thời trang và người hâm mộ!

 

Phản ứng của cộng đồng mạng Việt Nam với màn xuất hiện ấn tượng lần này của Troye cũng rất bùng nổ cùng nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc sắc nét điên đảo của nam nghệ sĩ. Có thể nói cùng với single Angel Baby lần này, ‘táo bạo’ không phải là hai từ duy nhất để miêu tả tư duy sáng tạo nghệ thuật của Troye, bất kể nơi nào Troye xuất hiện trước công chúng, đó là cả một nỗ lực thể hiện cái tôi chân thật nhất của anh cùng tuyên ngôn mạnh mẽ về giới tính. Một thông điệp rằng dù bạn có là ai đi nữa, vẫn sẽ có người nào đó ngoài kia trân trọng, yêu thương 100% chính những gì tạo thành nên con người bạn.

 

GettyImages-1339932434.jpg/
 
GettyImages-1340130057.jpg/
 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm