March 29, 2024, 2:14 pm

Minh Tú hoạt động sôi nổi trong thời gian giãn cách xã hội

Trong vlog mới nhất vừa thực hiện, Minh Tú ghi lại nhật ký đầy hóm hỉnh những ngày giãn cách của mình. Siêu mẫu sinh năm 1991 có nhiều hoạt động sôi nổi để tận dụng thời gian hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Trải qua một đợt giãn cách xã hội rất dài trong năm 2021, Minh Tú nhanh chóng thích nghi vì đã có “kinh nghiệm” trải qua đợt mắc kẹt tại Bali gần 4 tháng trong năm 2020. Dù công việc bị ảnh hưởng nhiều nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan và tích cực làm việc.

 

Minh
 

Trong Vlog mới nhất của mình, Minh Tú ghi lại nhật ký những công việc của mình trong đó có việc đi tham gia tình nguyện, tự làm mọi thứ trong nhà, đặt đồ online, nhờ bạn bè mua đồ hộ…và đặc biệt là gọi điện thoại cho mẹ mỗi ngày: “Tôi gọi điện thoại cho mẹ mỗi ngày, lấy cớ không biết cái này, cái kia để mẹ chỉ giúp…rồi sau đó là nhắc nhở, động viên mẹ an tâm vượt qua mùa dịch. Những điều mẹ dặn dò, chỉ dẫn tôi cũng thấy vui vì mình học thêm được nhiều thứ mà trước giờ chưa biết. Khu nhà mẹ Minh Tú ở xung quanh có nhiều ca nhiễm, mẹ lại có thói quen hay đi tới đi lui nên bản thân cũng hơi lo, nên phải gọi điện thoại liên tục mỗi ngày…”.

 

Minh
 

Ngoài ra, Minh Tú còn tham gia các hoạt động thiện nguyện như đi trao nhiều túi quà trong chương trình “Siêu thị 0 đồng” cho những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch. Cô còn tham gia giao lưu và kêu gọi hưởng ứng chương trình “Túi thuốc F0”.

 

Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm sống tích cực trong mùa dịch, bên cạnh sự kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng cho các ca dương tính điều trị tại nhà, Minh Tú còn nhanh chóng chuyển khoản ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình Túi thuốc F0, tương đương gần 80 túi thuốc.

 

Minh
 
Minh
 

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng may mắn được nhiều nhãn hàng mời làm việc trong các chiến dịch quảng cáo, điều đó giúp cô có một khoản thu nhập đủ để trang trải trong dịp này và còn trích ra để làm nhiều hoạt động thiện nguyện. Do thời gian này không thể nhờ người hỗ trợ quay phim, chụp ảnh…nên cô phải tự thực hiện mọi thứ nhưng vẫn đảm bảo được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

Là một nhà sáng tạo nội dung được yêu thích trên Tik Tok, Minh Tú còn vừa trở thành giám khảo của một cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Những video clip ngắn hài hước, vui nhộn của Minh Tú thường xuyên nhận được hàng triệu lượt yêu thích, giúp cô trở thành một trong những siêu mẫu có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Minh
 
Minh
 

Với những hoạt động sôi nổi suốt thời gian qua, Minh Tú đã vượt qua những ngày giãn cách xã hội với nhiều việc làm hiệu quả. Cô cũng truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ khi miệt mài làm việc, sáng tạo, lạc quan, vượt qua khó khăn trong bất kì hoàn cảnh nào.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm