March 29, 2024, 12:27 pm

Trương Quỳnh Anh và ‘người tình màn ảnh’ tình tứ ra mắt phim mới

Chiều ngày 11/6, dự án phim truyền hình Đường về có nhau của đạo diễn Văn Công Viễn đã có buổi ra mắt với truyền thông tại TP.HCM để chính thức thông báo 35 tập phim sẽ được lên sóng vào ngày 22/6 tới. 

Có thể bạn quan tâm: 

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh không khiến truyền thông và ekip thất vọng khi luôn chỉn chu và nổi bật. Chọn cho mình bộ váy màu trắng đúng tinh thần của phim, Trương Quỳnh Anh thu hút khi toát lên vẻ mong manh, quyến rũ. Bộ đầm ren xuyên thấu cùng lối trang điểm trong suốt đã giúp nữ diễn viên – ca sĩ ghi điểm với sự trẻ trung và “hack tuổi” cực mạnh của mình.

 

Truong
 
Truong
 

Trương Quỳnh Anh cho biết cô hồi hộp và căng thẳng bởi đây là lần xuất hiện sau hơn 2 năm cô vắng bóng trên màn ảnh. “Hơn 2 năm qua, khi cuộc sống xáo trộn và xảy ra nhiều việc không vui nên tôi hầu như không chú tâm vào chuyện phim ảnh. Tôi sợ những sự phân tâm riêng của mình gây ảnh hưởng tâm lý vai diễn thành ra từ chối nhiều dự án lớn dù biết có thể nó giúp tôi có được cú bứt phá trong sự nghiệp.

 

Hiện giờ cuộc sống dần ổn định, tôi hồi hộp khi đạo diễn Văn Công Viễn mời vào vai chính trong dự án phim này. Tôi vui khi được sống lại với nghề nhưng cũng hồi hộp, lo lắng vì sợ khán giả quên mất mình. Tôi mong Nguyệt Lam sẽ khiến khán giả hài lòng và thấu hiểu”. – Trương Quỳnh Anh tâm sự.

 

Truong
 
Truong
 

Trong phim, Trương Quỳnh Anh đóng cùng với Băng Di, Hữu Vi, Trần Anh Huy, Nam Anh, Yến Nhi, Bá Đức… bên cạnh các diễn viên gạo cội như NSUT Kim Phương, NSUT Minh Hạnh, Nghệ sĩ Bảo Trí, Thuỳ Dương… 

 

Có mối quan hệ tình yêu “tay ba” cùng Trần Anh Huy và Hữu Vi trên màn ảnh, Trương Quỳnh Anh cho biết nhờ quay phim chung nên tình cảm đồng nghiệp của họ khăn khít hơn ở ngoài đời. Tại họp báo, Trần Anh Huy đến rất sớm và chờ Trương Quỳnh Anh dưới sảnh sự kiện. Khi cô nàng vừa đến, Trần Anh Huy nhanh chóng chuẩn bị ô che nắng và đón người chị thân thiết của mình vào sự kiện. Cả hai liên tục có những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ trước đông đảo khách mời tham dự.

 

Truong
 
Truong
 

Trương Quỳnh Anh cho biết, trước kia cô và Trần Anh Huy chỉ là những đồng nghiệp với nhau trong nghề, nhưng nhờ đóng chung phim mà cả hai thân thiết hơn. Chính sự trẻ trung và hài hước của “Quý ông tia chớp” khiến nữ ca sĩ ấn tượng và nói chuyện với nhau nhiều hơn ngoài đời.

 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm vắng bóng, Trương Quỳnh Anh mong rằng sẽ nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả.

 

Truong
 
Truong
 

Phim gồm 35 tập sẽ được khởi chiếu vào 19h45 ngày 22/6/2020 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt và phát lại vào 7h45 và 13h45 hàng ngày.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ
Photo: Nguyễn Đăng Khoa

 


Có thể bạn quan tâm