April 25, 2024, 6:53 pm

Trương Quỳnh Anh đóng cặp cùng Hiếu Nguyễn trong dự án phim ngắn kinh dị

Ngày 30/8, ekip của đạo diễn Bùi Văn Hải đã có buổi giới thiệu teaser phim ngắn Cách ly - một phim ngắn tương tác đầu tiên ở Việt Nam. Dự án phim mới toanh thu hút sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen mặt như: diễn viên Tiết Cương, Hoài An, Trương Quỳnh Anh, Hiếu Nguyễn, Song Ngư…

Có thể bạn quan tâm: 

Trong teaser mới vừa hé lộ, khán giả dễ nhận ra những gương mặt quen thuộc có mặt trong dự án đó là câu chuyện của cô nàng tên Yến – do Trương Quỳnh Anh thủ vai.

 

Một mình muốn “cách ly” gia đình, sống tự lập, Yến đến một căn hộ và câu chuyện bí ẩn, kinh dị liên tục xảy ra khiến cô gái này ám ảnh, sợ hãi. Song song với nhiều tình tiết hấp dẫn, bí ẩn sẽ là câu chuyện tình yên lãng mạn với người bạn trai tên Hiếu – do Hiếu Nguyễn thủ vai.

 

Truong
 
Truong
 

Cách ly là phim ngắn đầu tiên “khai màn” cho dòng phim ngắn tương tác này là kịch bản được viết theo nhiều hướng đi để cho khán giả có thể điều chỉnh nhân vật hành động theo suy nghĩ và quyết định diễn tiến của bộ phim theo ý muốn.

 

Tương ứng với sự lựa chọn này của người xem, bộ phim sẽ có nhiều cái kết khác nhau. Khi trải nghiệm xem phim bằng hình thức tương tác, ở điểm cao trào của phim, mỗi khán giả sẽ được chọn một trong các phương án đối nghịch nhau hoặc khác nhau để quyết định diễn biến tiếp theo cũng như số phận khác nhau của các nhân vật ở cuối phim. Thường thì cái kết đó lại là sự bất ngờ đối với chính khán giả đã lựa chọn nó trước đó - không như suy nghĩ của họ muốn khi “lúc nhấn nút chọn”.

 

Truong
Cảnh quay vài phút của teaser với cảnh tắm bán nude của Trương Quỳnh Anh cũng khiến cho dự án phim ngắn Cách ly hứa hẹn mang lại nhiều sự hấp dẫn, đáng mong đợi

 

Truong
 

Lần đầu đảm nhận dự án phim ngắn với mô hình đặc biệt này, Trương Quỳnh Anh vừa háo hức và hồi hộp. Nữ diễn viên thích thú với kịch bản ngắn gọn nhưng bài bản và gãy gọn. Bên cạnh đó, vì phim có nhiều cái kết nên Trương Quỳnh Anh và ekip phải đóng nhiều phân đoạn khác nhau để đáp ứng sự lựa chọn cho khán giả.

 

Truong
 

Có mặt tại buổi gặp gỡ thân mật, Trương Quỳnh Anh tươi tắn khi diện trang phục màu tím đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

 

Truong
 
Truong
 

“Đóng biết bao nhiêu phim truyền hình và điện ảnh nhưng đây là dự án phim ngắn đầu tiên với mô hình chiếu mới nên khiến tôi lo lắng. Dù chỉ 1 tập phim nhưng gói gọn hết nội dung câu chuyện, tôi lo lắng sợ bản thân mình không làm tốt. Bên cạnh đó, xem teaser tôi vẫn còn ám ảnh nhưng cảnh kinh dị trong ngôi nhà chỉ có một mình. Tâm lý và hành động luôn thay đổi cũng là áp lực cho tôi trong phim này”- Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

 

Phim ngắn Cách ly sẽ được khởi chiếu từ ngày 1/10/2020 trên các trang phim online, kho phim.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm