May 5, 2024, 5:33 am

Đặng Thái Bình - học trò cưng của Tóc Tiên chính thức tung teaser "Xa anh"

Á quân Giọng hát Việt 2018 vừa chính thức tung teaser MV Xa anh, một sáng tác của Andiez Nam Trương, được chính Tóc Tiên phối khí hòa âm cho cô học trò cưng của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Đặng Thái Bình, cô gái nhỏ nhắn sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng đã chứng minh được nội lực và giọng hát của mình, được sự dìu dắt của "người thầy" Tóc Tiên đã xuất sắc giành Á quân The Voice 2018 qua một loạt tác phẩm: Có em chờ, Chắc anh đang, Xa anh trong bán kết The Voice 2018 ...

 

dtn.jpg/
 

Với những bước đi chậm mà chắc hậu cuộc thi, Thái Bình vẫn là cái tên được khán giả yêu mến với hình ảnh cũng như tư duy âm nhạc riêng biệt.

 

Sau 2 năm ở ẩn, trau dồi thêm kinh nghiệm và giọng hát, Đặng Thái Bình đã chính thức tung teaser MV Xa anh - một sáng tác của Andiez Nam Trương, được chính Tóc Tiên phối khí hòa âm cho cô học trò cưng của mình. Sự kết hợp giữa 2 cái tên này đã tạo nên một bản ballad ngọt ngào sâu lắng, là phép thử dọn đường để Bình cho ra MV debut sắp tới. 

 

dtb1.jpg/
 
dtb2.jpg/
 

Chia sẻ về dự án lần này, Thái Bình cho biết: "Sau khi thay đổi rất nhiều bản audio các bản phối khác nhau của bài hát Xa anh, Bình quyết định chốt bản audio cuối cùng này để ra mắt sau tròn 2 năm bước ra từ The Voice 2018. Cũng qua bao trắc trở và sự hỗ trợ của mọi người thì ngày 1/9/2020 sẽ là ngày ra mắt Pre-Debut Audio full hoàn chỉnh và MV cho Xa anh".  

 

Poster
MV của Đặng Thái Bình chỉ được đầu tư vọn vẹn 30 triệu

 

Trong poster được Thái Bình chia sẻ, nữ ca sĩ vẫn vẹn nguyên mái tóc tém cá tính năm nào. Tuy nhiên, biểu cảm trên gương mặt lại có phần đăm chiêu, buồn bã, có lẽ đây cũng chính là màu sắc mà Thái Bình sẽ mang đến trong sản phẩm chính thức sắp tới. 

 

Còn nhớ đến năm nào, cả 2 cô học trò cưng của Tóc Tiên là Hiền Hồ và Đặng Thái Bình bị đem lên bàn cân so sánh với style giống nhau, mái tóc tém lém lỉnh cùng với giọng ca đầy nội lực của cả 2, liệu rằng MV Pre-Debut của Bình có thực sự đáng để được đem lên bàn cân so sánh với ca sĩ tài năng Hiền Hồ? 

 

IMG_3860.jpeg/
 

Cùng chờ đón MV Xa anh được release ngày 01/09/2020. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm