April 19, 2024, 6:11 am

Trương Ngọc Ánh trẻ trung chúc mừng Anh Dũng và đoàn phim "Gái già lắm chiêu V"

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim Gái già lắm chiêu 5, cặp đôi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng hút hồn.

Có thể bạn quan tâm:

Buổi ra mắt bộ phim Gái già lắm chiêu 5 quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz. Trong đó, Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên ''bạn trai tin đồn'' Anh Dũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

 

MAN_3272.JPG/
 
MAN_3273.JPG/
 

Ngay khi vừa sải bước trên thảm đỏ sự kiện, hàng loạt phóng viên đều đổ dồn về phía cặp đôi. Cả hai cùng chọn trang phục thanh lịch với sắc màu đồng điệu. Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ra dáng ''tổng tài'' khi diện bộ suit kết hợp áo blazer chiết eo quyến rũ. 

 

MAN_3278.JPG/
 
MAN_3280.JPG/
 

Người đẹp Hương Ga trẻ trung hơn so với tuổi thật khi chọn tông trang điểm tự nhiên, màu mắt và màu son ton-sur-ton, phụ kiện, trang sức đi kèm không thể chuẩn chỉnh hơn giúp tôn lên vẻ đẹp sang chảnh.

 

MAN_3295.JPG/
 
MAN_3300.JPG/
 

"Tình trẻ tin đồn" Anh Dũng chọn cho mình bộ vest màu trắng lịch lãm, khoe vẻ điển trai cùng mái tóc chải ngược bóng bẩy. Để ý kĩ thì họa tiết gấm in chìm trên chiếc vest của nam diễn viên khá giống với mẫu suit của Trương Ngọc Ánh.

 

MAN_3291.JPG/
Trong "Gái già lắm chiêu V", Anh Dũng là bạn trai của cô em út Lý Linh (Kaity Nguyễn đóng)

 

"Hội chị em" thân thiết của Trương Ngọc Ánh là Hoa hậu Hà Kiều Anh, bà xã diễn viên Bình Minh cũng có mặt tại sự kiện. Được biết, dàn người đẹp này là hội bạn thân với nhau từ rất lâu. Cả nhóm cũng vừa có chuyến du lịch Đà Lạt cùng nhau.

 

MAN_3339.JPG/
 
MAN_3246.JPG/
 
MAN_3254.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

Ảnh: Cao Minh Mẫn


Có thể bạn quan tâm