April 25, 2024, 3:38 am

Ngọc Thảo diện đồ lộng lẫy, trang điểm quyến rũ khi cách ly tham dự ''Miss Grand 2020''

Đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand 2020 được khen ngợi vì gu thời trang sành điệu, khả năng make up thời thượng.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây vài ngày, á hậu Ngọc Thảo đã lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020. Sau khi đến đất nước Chùa Vàng, Ngọc Thảo đã được cách ly theo đúng quy định.

 

Tại nơi cách ly, người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống hàng ngày. Dù trong thời gian cách ly nhưng Ngọc Thảo liên tục khoe sắc với những trang phục đẹp, tự trang điểm xinh đẹp chụp ảnh. Người đẹp chọn cho mình những trang phục tôn lên được đường cong gợi cảm và chọn kiểu make up đậm để gương mặt trở nên cuốn hút, sắc sảo hơn.

 

thao2
 
thao1
Ngọc Thảo diện chiếc váy đỏ bó sát khoe đường con gợi cảm trong ngày đầu cách ly tại Thái Lan

 

thao4
 
thao3
Ngày thứ 2, đại diện Việt nam chọn chiếc váy 2 dây màu xanh đính đá lấp lánh khoe đôi chân dài miên man

 

thao6.jpg/
 
thao5
Chiếc váy sequin màu xanh cắt xẻ táo bạo giúp Ngọc Thảo khoe được vòng 1 căng đầy, gợi cảm

 

Ngọc Thảo cho biết cô sẽ cố gắng thực hiện chế độ ăn uống phù hợp để tránh tăng cân trong thời gian cách ly tại Thái Lan. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng lo ngại về trình độ tiếng Anh của người đẹp.

 

Á hậu Việt Nam 2020 cũng chia sẻ về vấn đề này: "Tôi sẽ rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày, nhưng thật sự là tôi không có khiếu tiếng Anh. Tôi nghe thì hiểu đó nhưng để phát âm chuẩn thì tôi không nói được. Bởi vì lưỡi tôi hơi bị ngắn, nói tiếng Việt tôi bị hơi yếu một vài chỗ nữa. Tiếng Anh thì tôi vẫn có thể nghe nhưng để nói hay thì không có được, nhưng tôi sẽ cố gắng".

 

thao9.jpg/
 
thao8.jpg/
Ngọc Thảo cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống để không tăng cân trong thời gian cách ly tại Thái Lan trước khi tham gia cuộc thi

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm