April 19, 2024, 10:05 am

Trịnh Sảng thắng kiện bạn trai cũ

Sina đưa tin phiên tòa lần hai xử vụ Trịnh Sảng kiện tình cũ Trương Hằng liên quan đến khoản nợ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70,4 tỉ đồng) đã có kết quả có lợi cho nữ diễn viên.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 31/3, Sina đưa tin Tòa án Trung cấp số hai Thượng Hải đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ án tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng. Theo Sina, người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng được tuyên thắng kiện. Tòa án bác bỏ đơn kháng cáo của phía Trương Hằng. Anh có trách nhiệm hoàn trả khoản vay 20 triệu nhân dân tệ kèm lãi suất tương ứng.

 

trinhsangtruonghangkien3.PNG/
 

Được biết, vào tháng 11/2019, Trịnh Sảng kiện lên tòa án Tĩnh An (Thượng Hải, Trung Quốc), đòi Trương Hằng phải trả lại khoản vay 20 triệu nhân dân tệ cùng tiền lãi quá hạn. Tòa án sơ thẩm đã đưa ra phán quyết có lợi cho mỹ nhân 9X. Tuy nhiên, Trương Hằng không chấp nhận và gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Thượng Hải.

 

Đến ngày 31/3, Tòa án Thượng Hải đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ án: bác đơn kháng cáo của Trương Hằng và giữ nguyên bản án ban đầu.

 

trinhsangtruonghangkien1.jpeg/
 

Sau đó, Trương Hằng đã có động thái đáp trả. Bạn trai cũ của Trịnh Sảng chia sẻ: "Tôi và luật sư vẫn chưa chấp thuận bản án từ phía tòa. Chúng tôi khẳng định phán quyết ở phiên tòa sơ thẩm không hợp pháp về mặt tố tụng, vì vậy chúng tôi nộp đơn kháng cáo lần hai".

 

trinhsangtruonghangkien4.jpg/
 

Theo phía Trương Hằng, khi Trịnh Sảng viết giấy cho anh vay 20 triệu nhân dân tệ là lúc cả hai đang trong mối quan hệ vợ chồng, không thể coi như mối quan hệ cho vay tư nhân thông thường.

 

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc cùng nhau, Trương Hằng đã chi rất nhiều tiền cho công việc của Trịnh Sảng cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân của gia đình nữ diễn viên. Trương Hằng có liệt kê các bằng chứng trước tòa.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm