March 28, 2024, 6:22 pm

Khởi động cuộc thi "Miss World Vietnam 2021"

Sáng 31/3, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2021) trân trọng công bố chính thức khởi động .

Có thể bạn quan tâm:

Định kỳ 2 năm một lần, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021) đã trở lại, đánh dấu một chặng đường mới, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ, để tạo điều kiện cho nhiều cô gái, những người hội tụ đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thời đại cũng như tìm kiếm những yếu tố màu sắc hơn cho cuộc thi - những cô gái đại diện cho một Việt Nam hiện đại và phát triển.

 

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, các hoạt động của cuộc thi sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Và đặc biệt là việc thúc đẩy nền du lịch Việt Nam, khẳng định đất nước chúng ta là một điểm đến an toàn, thân thiện trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

 

MISS
 
MISS
 
MISS
 

Đó cũng chính là thông điệp mà Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam mong muốn cuộc thi hướng đến với chủ đề “Sức sống Việt Nam”. Đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam với vai trò Tổng đạo diễn, Hoàng Nhật Nam hứa hẹn mang đến những chương trình tôn vinh nhan sắc và nghệ thuật thăng hoa tại Miss World Vietnam 2021.

 

Năm vừa qua, Việt Nam tự hào được thế giới ngưỡng mộ là một quốc gia đi đầu trong công tác chống dịch. Năm 2020, ngành du lịch Việt Nam vẫn ghi dấu bằng loạt tăng trưởng ấn tượng và thường xuyên có mặt trên các tạp chí lữ hành uy tín của thế giới. Không chỉ với tinh thần tìm ra những ứng viên “nặng ký" nhất để trao vương miện, BTC còn muốn thông qua cuộc thi để quảng bá hình ảnh của Việt Nam.

 

MISS
 
MISS
 
MISS
 

Về phần cuộc thi, hội đồng ban giám khảo quy tụ những thành viên trong giới chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín. Hội đồng ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 gồm có: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Đương kim Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh, Ông Hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng và 2 Giám khảo còn lại sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới.

 

Ngoài dàn BGK đình đám, Miss World Vietnam 2021 còn có Ban chuyên môn như DTAP, Crazy Nhóc, Như Vân, Kiếng Cận, Viết Quý, Mr. AT…

 

MISS
 

Dự kiến vòng sơ khảo tại TP. HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Vòng bán kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10/ 2021

Vòng chung kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/ 2021

Cuộc thi bao gồm các vòng sơ khảo, bán kết, chung kết cùng nhiều phần thi phụ như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp áo dài. Và các giải thưởng chính bao gồm:

Hoa hậu thế giới – Việt Nam: Giải thưởng chính thức gồm Vương miện Hoa hậu thế giới – Việt Nam và 300.000.000 đồng (ba trăm triệu đồng).

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam: Giải thưởng chính thức 150.000.000 đồng (một trăm năm mươi triệu đồng).

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam: Giải thưởng chính thức 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng).

Riêng các thí sinh đạt giải “Người đẹp nhân ái” được đặc cách lọt vào Top 5 thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi, tham dự vòng ứng xử.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm