April 18, 2024, 2:07 pm

Ca sĩ Đan Trường: "Không bao giờ được hời hợt với nghề"

Bên cạnh những ca khúc nhạc trẻ, bolero, Đan Trường cũng từng thể hiện thành công nhiều dòng nhạc khác nhau. Mới đây, nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định trình làng Bỏ ngài con biết theo ai trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Theo lời nam ca sĩ, anh từng hát nhiều ca khúc nhạc đạo song đây là ca khúc đầu tiên Đan Trường quyết định thu âm độc quyền để dành tặng khán giả nhân dịp Lễ Phục Sinh. “Đan Trường từng tham gia nhiều chương trình các chương trình thiện nguyện được tổ chức ở nhiều địa điểm và nhiều đối tượng khác nhau nên  Đan Trường muốn sưởi ấm mọi người bằng giọng hát chứ không có sự phân biệt" - anh nói.

 

1
 

Đan Trường chia sẻ, khi trình diễn ca khúc ở bất kỳ thể loại nào, anh đều dành thời gian tìm hiểu về ca từ, về ý nghĩa bài hát cũng như giai điệu. Bản thân dù có kinh nghiệm song anh không lấy đó làm cái cơ để ỷ y. Nam ca sĩ quan niệm khi mình đầu tư vào ca khúc thì sẽ dễ chạm đến trái tim của khán giả.

 

“Bản thân Trường luôn đặt ra một nguyên tắc là không bao giờ được hời hợt với nghề. Bởi lẽ khán giả ở hiện tại có nhiều sự lựa chọn, song họ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho mình đó là một sự may mắn. Điều đó cũng đồng nghĩa chúng ta phải nỗ lực trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho người nghe để đáp lại tấm chân tình" - nam ca sĩ nêu ý kiến.

 

7
 
10
 

Thời gian qua, không chỉ tích cực chuẩn bị, ra mắt những ca khúc mới mà Đan Trường còn góp mặt trong nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Ngoài tham gia show thực tế giúp đỡ người nghèo, mới đây, nam ca sĩ còn đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân chung tay phòng chống đại dịch Covid-19.

 

Anh còn đồng hành cùng HTV phát động gây quỹ "Chung một tấm lòng" và phong trào "Nghệ sĩ đồng hành cùng HTV - Triệu trái tim - một tấm lòng". Được biết để góp phần cùng cả nước ngăn chặn đại dịch, quỹ "Chung một tấm lòng" đã nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thông qua việc ủng hộ kinh phí để mua vaccine, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

 

4
 
5
 

Bên cạnh đó, Đan Trường còn quay clip Tiktok với Vũ điệu hồi sinh và tích cực kêu gọi mọi người tham gia. Bởi lẽ mỗi clip được thực hiện là cách để mọi người chung tay gây quỹ ủng hộ mua Vacxin cho Việt Nam chống dịch. Anh tâm sự: “Năm 2020, dịch bệnh ảnh hưởng đến mọi người ở mọi mặt của cuộc sống. Thời điểm này, điều cần làm nhất chính là sự chung tay để cùng nhau vượt qua đại dịch. Trường hy vọng mỗi người tùy theo khả năng của mình, nỗ lực đồng hành cùng nhau để có thể mua vắc- xin đẩy lùi dịch bệnh. Như vậy thì mới có thể ổn định trở lại". Đồng thời, giọng ca Kiếp ve sầu cũng kêu gọi mọi người chấp hành tốt quy định của Chính phủ để ngăn chặn làn sóng dịch thứ 4.

 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ, vào đầu tháng 4, anh cùng Trung Quang và Juky San sẽ bắt đầu thực hiện thu ca và quay hình chuỗi seri nhạc Ngoại. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án thú vị và hứa hẹn trong thời gian tới.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm