March 29, 2024, 6:19 pm

Tiêu Chiến siêu điển trai tại lễ khai máy phim mới ''Ngọc Cốt Dao''

Hôm 29/3, Tiêu Chiến khoe visual đỉnh cao tại lễ khai máy dự án mới Ngọc Cốt Dao. Nhiều dân mạng hào hứng và khẳng định khẩu trang cũng không thể che được vẻ đẹp của nam diễn viên.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Sina, Tiêu Chiến đã xuất hiện ở Hoành Điếm để cùng đoàn phim Ngọc Cốt Dao làm lễ khai máy. Trong loạt ảnh, mỹ nam 9x mặc trang phục màu đen, nổi bật với chiều cao 1m80 và đeo khẩu trang do dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn. Dù vậy, sau lớp khẩu trang cũng không thể khiến tiểu sinh 9x trở nên kém thu hút.

 

phimtieuchienchunhan3.jpg/
 
phimtieuchienchunhan4.jpg/
 

Trong Ngọc Cốt Dao, anh vào vai Thời Ảnh - đại thần quan Cửu Nghi Sơn, là người dạy dỗ cho nữ chính. Trước đó, tạo hình của Tiêu Chiến trong trang phục bạch y đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi nam diễn viên quá điển trai và trông giống như Thời Ảnh bước ra từ tiểu thuyết.

 

Nhiều bình luận khen ngợi nam diễn viên quá điển trai và toát lên vẻ cuốn hút. Không ít ý kiến khẳng định Tiêu Chiến xứng đáng với danh hiệu mỹ nam cổ trang màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, Nhậm Mẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng.

 

taohinhtieuchiendeptrai4.jpg/
 
taohinhtieuchiendeptrai2.jpg/
 

Trong phim, Tiêu Chiến sẽ thủ vai thế tử Thời Ảnh của nước Không Tang. Nhân vật Thời Ảnh đồng thời là sư phụ của nữ chính Chu Nhan (Nhậm Mẫn đóng), quận chúa Xích tộc. Cả hai có mối lương duyên trắc trở. Thậm chí, Chu Nhan còn tự tay đâm chết Thời Ảnh, nhưng cũng chính cô giúp anh hồi sinh.

 

Ngọc Cốt Dao chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của Thương Nguyệt. Bộ phim kể về câu chuyện trưởng thành bên nhau và cùng nhau bảo vệ vương triều Không Tang của thế tử vương triều Không Tang - Thời Ảnh và quận chúa của Xích tộc - Chu Nhan.

 

phimtieuchienchunhan1.jpg/
 
phimtieuchienchunhan2.jpg/
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm