May 16, 2024, 4:27 pm

Trịnh Sảng giữa vòng xoáy nhờ mang thai hộ

Hiện Trịnh Sảng đang là chủ đề gây tranh cãi suốt những ngày qua vì lùm xùm nhờ mang thai hộ và quyết tâm bắt phá thai vì hết tình cảm với tình cũ.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi chuyện bắt đầu vào trưa 18/1, bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng bất ngờ chia sẻ việc anh ở Mỹ hơn 1 năm qua là vì phải nuôi hai đứa con chứ không hề đi trốn nợ như tin đồn. Bất ngờ hơn, trên mạng xã hội Weibo liên tục xuất hiện giấy khai sinh cho thấy mẹ của hai đứa bé này là Trịnh Sảng. Tất cả các thông tin cá nhân được liệt kê trên giấy tờ đều khớp với cô, dấy lên nghi vấn rằng cặp đôi khi còn yêu nhau đã từng cùng sang Mỹ nhờ người mang thai hộ.

 

Tiếp đó, trên mạng lại lộ bản ghi âm được cho là cuộc trao đổi giữa hai gia đình Trương Hằng và Trịnh Sảng về hai đứa bé khi còn trong bụng mẹ. Theo đó, phía gia đình sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không ngừng thể hiện quan điểm cắt đứt quan hệ với hai bé. Thậm chí, Trịnh Sảng còn muốn người mang thai hộ phá thai vì cô đã chia tay Trương Hằng. 

 

trinhsangconcai3.jpg/
 

Thái độ của Trịnh Sảng trong bản ghi âm cuộc gọi ngay lập tức dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc. Nhiều người chỉ trích cô vô trách nhiệm, không đáng làm mẹ… Vụ việc đánh động đến cả cơ quan trung ương đất nước đông dân nhất hành tinh. Các tài khoản của cơ quan chính phủ Trung Quốc chia sẻ nhiều bài viết khuyến cáo phụ nữ không nên mang thai hộ.

 

Vụ việc đời tư trên không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của Trịnh Sảng mà còn đặc biệt liên lụy đến các nhãn hàng mà cô làm đại diện. Điển hình nhất là thương hiệu Prada đang chịu tác động nặng nề. Sau khi vụ bê bối nổ ra, trên Weibo, bài viết của Prada về bộ sưu tập thời trang nam mùa thu 2021 đã có hơn 5.000 bình luận về scandal của Trịnh Sảng, hầu hết trong số đó đều thúc giục Prada nên tránh xa ngôi sao Hoa ngữ thị phị này, hoặc chế giễu thương hiệu vì đã hợp tác với mỹ nhân 30 tuổi.

 

trinhsangconcai4.jpg/
 

Ngày 19/1, theo Sina, sau một ngày giữ im lặng giữa lùm xùm đời tư, Trịnh Sảng đã đưa ra phản hồi. Trên trang cá nhân, người đẹp thừa nhận đã giấu kín đời tư không mấy vui vẻ. "Đây là một chuyện buồn và riêng tư đối với tôi. Tôi không muốn đề cập đến vấn đề này với mọi người, nhưng đến cuối cùng mọi chuyện lại từng bước bị phơi bày theo động cơ của ai đó. Sau khi cân nhắc, tôi buộc phải lên tiếng bảo vệ bản thân", cô mở lời.

 

Người đẹp 30 tuổi kể: “Từ năm 2019, đội luật sư của tôi ở Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình tôi. Họ cũng không từ bỏ việc liên lạc và hòa giải. Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý ở Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần từ chối hành vi tống tiền và tiết lộ chuyện riêng tư. Trong quy trình làm việc với pháp luật ở Mỹ, tôi cũng kiên quyết trong việc yêu cầu bảo vệ quyền lợi”. Trịnh Sảng khẳng định ở Trung Quốc và nước ngoài, cô luôn tôn trọng mọi quy định của pháp luật. Đồng thời, cô cũng nhấn mạnh toàn bộ bài viết trên là câu trả lời chân thành nhất của mình.

 

trinhsangconcai5.jpg/
 

Trên mạng xã hội, khán giả bình luận không hài lòng với cách phản hồi mơ hồ của nữ diễn viên. Nhiều người đặt nghi vấn Trịnh Sảng nhờ luật sư Mỹ viết hộ bài phản hồi vì văn phong giống như dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung.

Tiểu Phượng/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm