April 20, 2024, 10:04 am

Trấn Thành vẫn chưa "hạ hoả" khi bị bôi nhọ nên quyết "xử" đến cùng

Ngày hôm qua, mạng xã hội bỗng ồn ào tin nhắn rò rỉ cho rằng Trấn Thành và diễn viên Anh Đức cùng sử dụng chất kích trong một cuộc chơi. Ngay lập tức, MC Trấn Thành đã có những phản ứng gay gắt và quyết liệt. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, anh nhấn  mạnh "Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa với bạn tôi làm đấy". 

 

IMG_7195.PNG/
 
IMG_7193.JPG/
Dòng tin nhắn gây ồn ào suốt từ ngày hôm qua cho nam MC

 

Sau phản ứng mạnh mẽ của Trấn Thành, nhiều đồng nghiệp của Trấn Thành đã cùng lên tiếng bênh vực và thông cảm khi thị phi bỗng dưng rớt xuống đầu Trấn Thành như vậy, bản thân chủ tài khoản cá nhân của những tin nhắn kia cũng lên tiếng giải thích cho rằng đó chỉ là một trò đùa của mình. Nhưng dường như điều đó vẫn chưa thể làm nguôi được cơn giận từ nam MC.

 

IMG_7197.PNG/
Trấn Thành "treo thưởng" cho ai cung cấp đúng thông tin cho mình

 

Ngày hôm nay, Trấn Thành tiếp tục "đăng đàn" và lần này dường như còn quyết liệt hơn khi anh tuyên bố "treo thưởng" cho ai cung cấp được địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật vu khống mình. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay với mình để xử lý triệt để những người thích sử dụng mạng xã hội để bôi nhọ danh dự của người khác. 

 

IMG_7201.JPG/
 

Chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của đồng nghiệp và khán giả. Đa phần mọi người đều muốn câu chuyện được giải quyết rõ ràng để làm gương cho những người khác sau này. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm