May 3, 2024, 2:02 pm

"Ông xã" Đoan Trang tự tay tết tóc, dạy con chơi tennis tại "Thử thách lớn khôn"

Dù là một doanh nhân bận rộn nhưng ông xã của Đoan Trang vẫn luôn dành thời gian cùng gia đình. Hai bố con thường xuyên ở bên nhau trong lúc Đoan Trang có lịch lưu diễn hoặc đi du lịch cùng bạn bè. Có vẻ như sự vắng mặt của vợ trong một ngày không làm khó được Johan Wicklund.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngoài các hoạt động về năng khiếu như múa ba lê, ông xã Đoan Trang còn muốn con được phát triển toàn diện ở các môn thể thao khác. Là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, bố Johan Wicklund hào hứng hướng dẫn bé Sol bộ môn tennis. Tuy nhiên, doanh nhân cũng chia sẻ việc tập luyện phụ thuộc vào sở thích của con, anh sẽ không vì đam mê mà bắt buộc con mình.

 

GIA
 
GIA
 

Bố Johan và bé Sol đã có những giây phút vui vẻ trên sân bóng. Vì đây là lần đầu tiếp xúc với tennis, bố Sol bày cho con các trò chơi thú vị và bổ ích thay vì kỹ năng chuyên sâu. Khán giả có thể thấy được bé Sol là một cô gái luôn kiên trì và nhẫn nại. Thiên thần lai không bao giờ bỏ cuộc trước những thử thách.

 

GIA
 
GIA
 

Sau giờ tập, bố Johan cùng Sol bí mật lên kế hoạch để gây bất ngờ cho mẹ Đoan Trang. Không phải là một nhà hàng sang trọng, ông xã Đoan Trang bí mật tổ chức tiệc tại một quán ốc bình dân vì biết đó là sở thích của vợ.

 

Hai bố con còn cố ý chuẩn bị tôm hùm tươi sống để tặng mẹ. Nhận được món quà to lớn, Đoan Trang vô cùng hạnh phúc vì chồng và con gái tìm hiểu và “chiều” theo sở thích của mình.

 

GIA
 
GIA
 
GIA
 

Đón xem tập 11 Thử thách lớn khôn, được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu ngày 05/6/2020 trên kênh HTV7.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm