April 30, 2024, 9:14 pm

Trấn Thành "ngán ngẩm" khi Hari Won luộc trứng cũng không xong

Trứng luộc là món dễ nhất trên đời chỉ cần luộc sôi nước và trứng tầm 7-10 phút là được thế nhưng Hari Won cũng làm không xong khiến Trấn Thành ngán ngẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ câu chuyện vào bếp mùa dịch với món trứng luộc và kết quả thật bất ngờ. Nữ ca sĩ viết: ''Luộc trứng xong, mình đã lấy vỏ ra nhưng mình cảm nhận được nhân nó lỏng thiệt là lỏng. Nên dù đã lấy vỏ ra trứng nhưng luộc tiếp, haiz... Con đường nấu ăn nó khổ quá mọi người ơi...Sau khi up status này 47 phút. Chồng mình chửi mình vì sau khi luộc trứng không tắt bếp. Thì lo ăn... nên nó...vậy...''

 

ri1
 

Đăng kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh 3 quả trứng luộc trông nham nhở, xấu xí khó tả. Nhiều sao Việt cũng vào bình luận bài đăng của Hari Won, ai cũng không khỏi phì cười trước sự ''đảm đang'' của bà xã Trấn Thành.

 

Khánh Thi nhận xét: ''Kĩ thuật bóc trứng của cô em tôi nó giống như tôi học kĩ làm vợ anh chồng trẻ tui vậy á''. Trung Quân Idol hiến kế của Hari: ''Em nghĩ chị nên mua máy hấp, muốn bao nhiều phút cũng có''. Khả Như nhắc nhở: ''Dặn sao? Đừng làm gì nữa rồi mà. Chỉ việc ngoan thôi''. Diễn viên Tiến Luật bày tỏ: ''Em không nói anh tưởng em làm bánh bao trứng muối không á''... 

 

ri2
 
ri3
 

Từ trước đến nay, theo dõi trang cá nhân của Hari Won và Trấn Thành thì khán giả đều biết nam danh hài rất giỏi việc bếp núc, thường xuyên vào bếp nấu nướng cho vợ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại có phần đoảng hơn chồng trong khoản nữ công gia chánh. Không ít lần nấu ăn bị chồng chê, than phiền rất nhiều.

 

Đến ngay cả món trứng luộc đơn giản là thế mà Hari Won còn làm không xong thì thật sự phải bái phục khả năng bếp  núc của cô nàng rồi.

 

maxresdefault
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm