May 18, 2024, 12:11 am

Binz khoe ảnh phát tướng mùa dịch gây sốc

Bức ảnh phát phì trong mùa dịch của Binz gây sốc dân mạng khi hình tượng ''bod boy', cool ngầu một thời đã biến mất sau thời trang dài ở nhà tránh dịch.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Binz gây chú ý khi đăng tải ảnh sau giãn cách chống dịch Covid-19. Hiện tại, người dân Sài Gòn đã trải qua gần 2 tháng giãn cách, mọi người đều phải ở nhà, hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm.

 

Không ngạc nhiên trong thời gian rảnh rỗ này, nhiều nghệ sĩ ở nhà ăn uống, ít vận động sẽ dễ tăng cân. Tuy nhiên, Binz lại phát tướng đến mất kiểm soát khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình.

 

binz
 

Với hình ảnh Binz chia sẻ thì chàng rapper cool ngầu, bụi bặm trước mùa dịch đã biến mất mà thay vào đó là khuôn mặt tròn trịa, mái đầu trọc lốc khiến anh trông như ''giang hồ''.

 

Ngay lập tức, người hâm mộ đưa ra bình luận, có người cho rằng Binz trêu đùa fan khi sử dụng photoshop. Thế nhưng có người lại nhận xét phần hình xăm trên hình ảnh phát tướng khá trùng khớp với hình xăm vốn có trước đây của nam rapper. Một vài khán giả thì gọi tên Châu Bùi vì đã "chăm người yêu quá tốt'' trong mùa dịch đến mức phát phì nhận không ra.

 

binz1.jpg/
 

Dân mạng bàn tán về hình ảnh phát phì của Binz: "Chắc hẳn ai rồi cũng phải béo thôi", "Oh my god", "Trời ơi anh Binz của tui đây sao", "Ngải heo nhập", "Nhìn như ông địa", "Yang hồ quá"...

 

biz3.jpg/
 
biz2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm