April 19, 2024, 2:02 pm

Trân Đài tỏa sáng trong phần thi Trang Phục dân tộc tại ''Miss International Queen 2022''

Mới đây, Trân Đài và các thí sinh đã chính thức bước vào phần thi trang phục Dân tộc và Tài năng tại Miss International Queen 2022. 

Có thể bạn quan tâm:

Tuy là phần thi phụ nhưng đây được xem là phần thi không thể thiếu ở các đấu trường sắc đẹp cũng như nhận được rất đông sự chú ý của người hâm mộ. Đồng thời, đây còn là dịp để các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới quảng bá văn hóa quốc gia thông qua những bộ trang phục dân tộc mang đầy ý nghĩa và giá trị truyền thống.

 

Bộ trang phục mang tên "Kim Thực" với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của cây lúa và ngành nông nghiệp lúa nước lâu đời của Việt Nam được Trân Đài  trình diễn ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

 

424A6244.jpg
 
424A8208.jpg/
 

Như đã tiết lộ từ trước, bộ trang phục Trân Đài trình diễn tại Miss International Queen 2022 mang tên  “Kim Thực” là bộ trang phục được tác giả Nguyễn Minh Triết  lấy ý tưởng từ cây lúa, con cò, chim hạc và  mặt trời.

 

Đặc biệt,  hạt vòng phía sau được thiết kế như một hạt lúa lớn, bao trọn cả mặt trời, con sông và đồng lúa Ninh Bình đã tạo nên hiệu ứng “mãn nhãn” ghi điểm trong lòng khán giả và truyền tải hết được thông điệp ý nghĩa của bộ trang phục. Với thần thái nhẹ nhàng, kiêu sa Trân Đài đã “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt ban giám khảo cũng như khán giả qua bộ trang phục truyền thống này. 

 

424A8233.jpg/
 
424A8252.jpg/
 

Đúng như sự kỳ vọng, Trân Đài lộ diện tươi tắn và tự hào hô to hai tiếng “Việt Nam” dưới sự reo hò của các fans hâm mộ. Xuất hiện ở vị trí cuối cùng, Trân Đài chiếm trọn spotlight cùng “Kim Thực”. Nàng hậu nở nụ cười rạng rỡ và tự tin trình diễn phần thi của mình.

 

Theo dõi phần trình diễn của cô, người hâm mộ không khỏi tự hào khi đại diện Việt Nam đã sải bước cực kỳ uyển chuyển trên sân khấu. Trân Đài đã hoàn thành phần thi Trang phục Dân tộc và Tài năng rất xuất sắc và chuyên nghiệp.  

 

424A8225.jpg/
 

Phần thi Trang phục dân tộc và Tài năng của Miss International Queen 2022 cực kỳ thu hút và lôi cuốn bởi những phần trình diễn cực kì độc đáo đến từ thí sinh các nước. Xuyên suốt phần thi, khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chứng kiến những màn catwalk ấn tượng cũng như những trang phục sáng tạo đầy màu sắc.

 

424A8413.jpg/
 

Đặc biệt, Trân Đài đã xuất sắc nhận được giải thưởng Best Talent tại Miss International Queen 2022. Trên sân khấu xứ sở chùa Vàng, Trân Đàn thể hiện bản mash-up "If i were a Boy" và "Be a Star".

 

Với chất giọng nội lực và vũ đạo thuần thục, cô chinh phục tuyệt đối ban giám khảo. Sau khi tỏa sáng cùng “Kim Thực” Trân Đài đã có một phần trình diễn Tài năng thật sự bùng nổ và ấn tượng. Trân Đài đã “cháy” hết mình trên sân khấu và đại diện Việt Nam đã nhận được “mưa lời khen” từ các fans trong và ngoài nước.  

 

424A8432.jpg/
 

“Trân Đài thật sự rất vui và hạnh phúc khi được nhận giải thưởng Best Talent tại Miss International Queen 2022. Trân Đài xin gửi cảm ơn khán giả đã cổ vũ hết mình cho Trân Đài tại phần thi Trang phục Dân tộc và Tài năng. Trân Đài sẽ cố gắng hơn nữa đã chinh phục các phần thi tiếp theo” - nàng hậu xúc động chia sẻ.

 

424A8540.jpg/
 

Sắp tới, Trân Đài sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Miss International Queen 2022 với hai đêm thi quan trọng là Bán kết diễn ra vào ngày 23/06/2022 và đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 25/06/2022 tại Pattaya - Thái Lan.

 

424A8580.jpg/
 
424A8613-2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm