May 19, 2024, 12:40 am

Trà Ngọc Hằng liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình mới

Dàn diễn viên rạng rỡ, hào hứng trong buổi ra mắt định trang phim Mặt trời mùa đông. Đây là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự được sản xuất bởi M&T Picture với sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như: NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng, Đại Nghĩa, Thân Thuý Hà, Hoàng Trinh, Thuý Diễm, Trà Ngọc Hằng...bên cạnh đó là những gương mặt trẻ như: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Châu... 

 

Nhận được lời mời của Mặt trời mùa đông khi đang tham gia dự án Anh yêu em được bao lâu? Trà Ngọc Hằng hào hứng cho biết: “Hằng cảm thấy vui vì sau thời gian vắng bóng vì tập trung công việc kinh doanh, hoạt động âm nhạc và chăm sóc Sophia, lần trở lại này của mình được đoàn phim, đạo diễn tin tưởng mời casting và giao vai phù hợp. Bản thân Hằng luôn trân trọng mọi cơ hội đến với mình và tự nhắc sẽ luôn cố gắng để thể hiện tốt vai diễn”.

 

Tra
 
Tra
 

Trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng gây chú ý khi có sự trở lại với truyền hình, góp mặt trong dự án phim truyền hình với Anh yêu em được bao lâu sau 5 năm vắng bóng. Trà Ngọc Hằng hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng cho dự án mới khi vào vai diễn một bà mẹ đơn thân giống với hoàn cảnh của mình ngoài đời.

 

Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ thời điểm này cô khá bận rộn với nhiều dự án, nhưng bản thân cũng đang cảm thấy “sung sức” hơn bao giờ hết. Cô mong muốn có thể thu xếp thời gian, công việc để được thoả sức với những kế hoạch, dự án của mình trong năm nay.

 

Tra
 

Riêng bộ phim Mặt trời mùa đông sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 và ứng dụng VieON trong tháng 7. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm