April 24, 2024, 4:25 pm

Trà Ngọc Hằng gây chú ý khi diện toàn đồ hiệu đắt đỏ đẹp lay động lòng người

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng diện cả cây đồ hiệu từ những thương hiệu sang chảnh và đắt đỏ có giá lên tới gần trăm triệu đồng khi tới tham dự một sự kiện ở TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Trà Ngọc Hằng gây chú ý khi xuất hiện với bộ trang phục hàng hiệu màu đen vô cùng cá tính và sành điệu. Vốn gần đây luôn biết cách tạo điểm nhấn khi xuất hiện tại sự kiện, Trà Ngọc Hằng còn khéo léo chọn lựa cách make up nhẹ nhàng cùng phần bới tóc trang nhã phù hợp thời gian diễn ra chương trình vào buổi chiều, giúp Trà Ngọc Hằng tiếp tục gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, hợp mốt của mình, xứng danh "nữ hoàng hàng hiệu" mà khán giả dành tặng cho bà mẹ một con thời gian qua.

 

Tra
 

Có thể thấy, từ khi bước chân vào showbiz, Trà Ngọc Hằng là một trong những người đẹp của showbiz rất chịu khó đầu tư cho trang phục hàng hiệu mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và khán giả.

 

Cô cho biết: "Mỗi lần xuất hiện, Hằng luôn muốn dành rất nhiều thời gian chuẩn bị trang phục làm sao cho đẹp và ấn tượng nhất. Vì theo Hằng, làm nghệ sĩ phải luôn giữ hình ảnh và thật chỉnh chu khi xuất hiện. Hằng cũng muốn gửi lời cám ơn đến khán giả, những người đã yêu thương mình trong suốt thời gian vừa qua khi luôn dành những lời khen có cánh cho phong cách thời trang của mình, giúp Hằng có thêm động lực để thật sự thay đổi chính mình, trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng".

 

Tra
 
Tra
 

Trà Ngọc Hằng cũng có dịp hội ngộ cùng các người đẹp khác như Pha Lê, Ngọc Châu, Hải Dương cùng các "nam thần" Minh Trung, Võ Cảnh, NTK Đỗ Long,...

 

LINH2356.jpg/
 
LINH2379.jpg/
 

Hiện tại không chỉ là một fashionista, bà mẹ một con còn cho ra các sản phẩm âm nhạc với dự án "Gọi tên bốn mùa" gồm các ca khúc Bolero nổi tiếng, cô cũng cho biết mình rất yêu thích dòng nhạc bất hủ này vì mỗi ca khúc cô chọn thể hiện đều gắn liền với câu chuyện của chính cuộc đời mình.

 

Trà Ngọc Hằng cũng đang ấp ủ các dự án âm nhạc tiếp theo, và bằng chính đam mê và nhiệt huyết của mình với âm nhạc, cô mong muốn sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích.

 

Tra
 
Tra
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm