April 19, 2024, 7:29 am

Tom Cruise giản dị thân thiết với fan

Theo Daily Mail, Tom Cruise rất thân thiện và còn ngỏ lời chụp ảnh cùng người hâm mộ tại gần nơi phim trường ở Anh.

Có thể bạn quan tâm:

Daily Mail cho hay thời gian gần đây, Tom Cruise rất được lòng người dân sống xung quanh trường quay Mission: Impossible 7. Đặc biệt, mới đây nhất, nam diễn viên đã bất ngờ đáp trực thăng xuống cánh đồng gần phim trường ở Yorkshire (Anh) và khiến những người dân đang đi dạo quanh đó phấn khích.

 

tomcruisethanthien1.PNG/
 
tomcruisethanthien3.PNG/
 

Phía nguồn tin bật mí: "Nam diễn viên 58 tuổi vui vẻ chụp ảnh và trò chuyện cùng mọi người, trước khi lái máy bay tiến về phim trường Mission: Impossible 7".

 

Một người dân tiết lộ: "Chính Tom là người đề nghị chụp ảnh selfie cùng nhau. Cậu ấy ra hiệu kiểu, 'Nhiều người đang nán lại đây, chúng ta hãy làm gì đó thể hiện sự trân trọng họ. Tom nói cậu ấy chỉ có vài phút và sẽ tận dụng thời gian ngắn ngủi để chụp ảnh cùng tất cả. Tom thật dễ chịu và tốt bụng".

 

tomcruisethanthien2.PNG/
 

Nhiều người mô tả Tom Cruise là người giản dị với chiếc quần jeans xanh, áo len dệt kim và mang khẩu trang để đảm bảo an toàn.

 

Trước đó, đoàn phim Mission: Impossible 7 của Tom Cruise liên tục bị hoãn quay vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp. Họ đã di chuyển đến nhiều nơi như Anh, Na Uy, Italy để kịp tiến độ.

 

Mission: Impossible 7 dự kiến sẽ phát hành vào tháng 5/2022.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm