April 27, 2024, 1:15 am

Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa là Tăng Phúc

Mãn nhãn, mãn nhĩ với 3 tiết mục tranh tài và màn lộ diện cực ấn tượng của nhân vật Chàng Lúa tại tập 11 The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ.

Có thể bạn quan tâm:

Tại tập 11 vừa lên sóng, các nhân vật Phượng Hoàng Lửa, Hươu Thần và Chàng Lúa đã thật sự cống hiến những tiết mục cực kỳ bùng nổ và chỉn chu từ hình ảnh cho đến âm thanh. Không chỉ là thi tài cùng nhau, các nhân vật mascot đã lan tỏa màu sắc và cá tính âm nhạc của mình đến hàng triệu khán giả thông qua những tiết mục vô cùng đặc sắc được trình diễn trên sân khấu của chương trình.

 

VieChannel
 

Mặc dù đã cố kìm nén cá tính nhưng ngay màn chào sân, Chàng Lúa đã khiến Phan Mạnh Quỳnh không khỏi ấn tượng bởi sự lầy lội, thậm chí còn cho rằng đây có thể là 1 diễn viên hài và nghĩ ngay đến Quang Trung. Lựa chọn ca khúc Có không giữ mất đừng tìm để tranh tài, Chàng Lúa đã mang đến một tiết mục thật sự bùng nổ và sôi động, nhận về nhiều lời khen có cánh từ các cố vấn.

 

Màn thể hiện của Chàng Lúa đã khiến những cố vấn lần đầu có mặt tại chương trình như Phan Mạnh Quỳnh và Lê Hiếu không khỏi ngỡ ngàng. Cách hát của nhân vật khiến Lê Hiếu liên tưởng đến Tùng Dương, còn Phan Mạnh Quỳnh lại nghĩ đến chính tác giả của bài hát là Bùi Công Nam và nhận được lời khen của Trấn Thành cho suy đoán này.

 

VieChannel
 

Với chất giọng khá đặc trưng của miền Tây cùng những cách nhấn, nhả chữ riêng biệt, Chàng Lúa khiến Hội đồng cố vấn phải thay đổi phán đoán ngay sau màn trình diễn tại vòng này. Lê Hiếu đã quyết theo các cố vấn còn lại chọn Chàng Lúa là Bùi Công Nam, còn Phan Mạnh Quỳnh lại chuyển sang đáp án chọn nhân vật này là Tăng Phúc.

 

VieChannel
 

Vượt ngoài mong đợi của Hội đồng cố vấn và các khán giả, phần battle của Hươu Thần và Chàng Lúa đã tạo nên cú nổ lớn. Sự bay bổng, hòa quyện của 2 giọng hát đã khiến ca khúc Rung động chiếm trọn trái tim của bất kỳ ai khi nghe qua.

 

Dù luôn hỗ trợ nâng nhau trong quá trình hát, nhưng 2 nhân vật đều khéo léo tạo được khoảng riêng để tỏa sáng. Trấn Thành thốt lên: “Sao hai người giống nhau quá vậy!”. Sự tương đồng của 2 giọng hát khiến ai cũng phải đắm chìm vào phần trình diễn, đến nỗi Trấn Thành còn phải hỏi Tóc Tiên “ai là người hát trước”.

 

VieChannel
 

Lục lại ấn tượng đầu tiên của Tóc Tiên và Trấn Thành đã ghi trước đó khiến nhiều người phải phát “wow”. Giây phút được mong đợi bậc nhất cũng đã đến, màn cởi mặt nạ của Chàng Lúa đã diễn ra đúng như cá tính của nhân vật là vô cùng nghịch ngợm, và Chàng Lúa không ai khác chính là nam ca sĩ Tăng Phúc. Chưa gặp qua Chàng Lúa – Tăng Phúc, nhưng nữ cố vấn Tóc Tiên đã đưa ra đáp án đúng ngay từ đầu.

 

Càng ngạc nhiên hơn khi ngay cả Phan Mạnh Quỳnh, Lê Hiếu và Đức Phúc cũng đưa ra câu trả lời là Tăng Phúc. Riêng Trấn Thành dù đã nhận ra Chàng Lúa sau nhiều vòng thi nhưng đáp án mà anh ghi tại vòng đầu tiên lại là Thanh Duy.

 

VieChannel
 

Dù phải dừng chân tại vòng này nhưng Tăng Phúc cảm thấy rất vui vì được tham gia chương trình cùng những giọng hát khủng. Với lịch trình bận rộn nhiều show diễn, nhưng vì tò mò muốn biết khi tham gia The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ thì có bị nhận ra giọng hát hay không, cũng như chất giọng của mình có chạm đến khán giả không, nên anh chàng quyết định có mặt tại chương trình để tham gia thử thách này.

 

Tại màn lộ diện, Tăng Phúc đã quyết định lựa chọn ca khúc mà mình yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp ca hát và mang đậm dấu ấn bản thân nhất là Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai để gửi tặng đến khán giả. Một lần nữa, giọng ca của Tăng Phúc đã mang đến những cảm xúc bồi hồi và đầy đẹp đẽ cho người xem.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm