April 26, 2024, 12:51 pm

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đếm ngược ngày về chung nhà?

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên lấp lửng đang đếm ngược ngày gì đó cùng tình trẻ khiến dân mạng không khỏi tò mò, cho rằng có thể đó là ngày cưới của cả hai.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Đây là những hình ảnh cặp đôi lưu lại trong những chuyến du lịch vừa qua.

 

Kèm theo những bức ảnh ngọt ngào, mẫu nam 9x viết dòng trạng thái: "Sau này ta luôn kể lại cho nhau nghe những hành trình, những câu chuyện ta cười, khóc, vui, buồn bước cùng nhau, gà nhỉ?".

 

AnyConv.com__q2
 
AnyConv.com__q1
 

Trong khi đó, nữ hoàng phòng trà khoe những bức ảnh sánh đôi kèm dòng viết: "Cùng nhìn về một hướng..., rồi cùng nhau đếm. 24/9". Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu cũng để lại bình luận bày tỏ sự hào hứng cùng Lệ Quyên: "Đếm thôi gà ơi". Nữ ca sĩ đáp lời: "Dù không giỏi toán nhưng phép tính này tớ giỏi".

 

AnyConv.com__q6.jpg/
 

Việc Lệ Quyên lấp lửng đang đếm ngược ngày gì đó khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Một số cho rằng cô đang ẩn ý về ngày nên duyên vợ chồng với Lâm Bảo Châu, hoặc nữ ca sĩ đã có tin vui..., song đây cũng chỉ là suy đoán của dân mạng mà thôi.

 

AnyConv.com__q5
 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn tình cảm từ tháng 8/2020. Sau thời gian giữ kín chuyện hẹn hò, cả hai quyết định công khai mối quan hệ. Dù vấp phải nhiều bình luận thiếu tích cực liên quan tới sự nghiệp chênh lệch, khoảng cách tuổi tác nhưng họ vượt qua tất cả để bên nhau.

 

AnyConv.com__q4
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm