April 19, 2024, 11:04 pm

Tình cũ của bạn trai Ngô Thanh Vân bị chê khi thi hoa hậu

Thảo Nhi Lê còn được giới mộ điệu biết đến với danh hiệu rich-kid khi sở hữu gu thời trang ấn tượng cùng với nhiều món hàng hiệu. Cô cũng là bạn gái cũ của CEO Huy Trần - người yêu hiện tại của Ngô Thanh Vân.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải loạt thí sinh ấn tượng tham dự cuộc thi ảnh online. Một trong những thí sinh gần đây tạo được nhiều sự chú ý chính là gương mặt đang hot trên mạng xã hội - hot girl Thảo Nhi Lê. Người đẹp sinh năm 1994, có chiều cao 1m68 và đến từ TP.HCM.

 

TN.jpg/
 

Dù sở hữu nhiều lợi thế nhưng theo nhiều người Thảo Nhi Lê vẫn có một số mặt hạn chế để đi thi hoa hậu. Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nới thêm độ tuổi dự thi cho các thí sinh lên 27 tuổi. Điều này đồng nghĩa là mùa giải 2021 cũng là cơ hội cuối cùng để Thảo Nhi Lê thử sức thi nhan sắc.

 

Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp nên chưa chắc cuộc thi tổ chức trong năm nay và nếu tiếp tục dự thi, cô nàng phải đăng quang Hoa hậu mới có cơ hội dự thi quốc tế bởi độ tuổi quy định của Miss Universe là 28 tuổi.

 

TN8.jpg/
 

Bên cạnh đó, chiều cao cũng là vấn đề hạn chế của Thảo Nhi Lê, cô nàng chỉ cao 1m68. Trong khi trước giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa bao từng chọn người chiến thắng cao dưới 1m70. Nhiều người cũng chê Thảo Nhi Lê già và lùn khi đi thi hoa hậu.

 

TN14.jpg/
 
TN17.jpg/
 

Thảo Nhi Lê là một gương mặt nổi bật trong hội rich kid Việt. Cô nàng sở hữu gương mặt lai Tây cá tính, thân hình nóng bỏng cùng gu ăn mặc sexy. Đặc biệt, Thảo Nhi Lê và Huy Trần - bạn trai hiện tại của Ngô Thanh Vân đã từng là người yêu của nhau. Cả 2 còn từng tham gia Người ấy là ai. Dù vậy, cặp đôi đã chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người.

 

nhile.jpg/
 

Hiện tại, Thảo Nhi Lê đã có bạn trai mới. Trong khi đó Huy Trần cũng đang hạnh phúc bên Ngô Thanh Vân. Ngày 28/12/2020, Thảo Nhi Lê trở thành mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Cô nàng đứng thứ 81, đây là danh sách về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới.

 

nhi2
 
nhi1
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm