May 17, 2024, 12:22 pm

Tìm thấy thi thể sao phim "Glee" Naya Rivera - sau 5 ngày tìm kiếm

Theo Variety, thi thể Naya Rivera (từng đóng vai Santana Lopez trong Glee) đã được tìm thấy tại hồ Piru sau nhiều ngày kiếm tìm. Cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc.
Có thể bạn quan tâm:
Truyền thông Mỹ cho hay đội tìm kiếm đã phát hiện được thi thể của nữ diễn viên Glee Naya Rivera tại hồ Piru - nơi cô và cậu con trai 4 tuổi cùng thuê thuyền tại đây. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng xác nhận mỹ nhân 8x qua đời ở tuổi 33.
 
 
saophimgleechet3.jpg/
 
 
Như thông tin đã đưa trước đó, hai mẹ con Naya Rivera đã tới hồ Piru để thuê thuyền chơi. Tuy nhiên, 3 giờ sau, các nhân viên tại đây đã phát hiện chiếc thuyền chỉ còn lại 1 mình cậu bé Josey Hollis Dorsey - con trai của nữ nghệ sĩ. Lúc bấy giờ, cậu mặc áo phao và nằm trên chiếc thuyền lênh đênh.
 
 
Josey đã nói với cảnh sát rằng, hai mẹ con đã cùng nhau bơi, nhưng mẹ bé đã không quay trở lại. Hiện cuộc họp báo chi tiết về vụ việc sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới.
 
 
saophimgleechet7.jpg/
 
saophimgleechet2.jpg/
 
 
Naya Rivera sinh năm 1987, tham gia làng giải trí từ năm 4 tuổi, tuy nhiên phải tới năm 2009, tên tuổi của cô mới thực sự nổi tiếng với vai diễn Santana Lopez trong series phim truyền hình ăn khách Glee. 
 
 
saophimgleechet1.jpg/

 

 
Nữ diễn viên từng hẹn hò với rapper Big Sean và kết hôn với Ryan Dorsey năm 2014. Tới năm 2015, con trai Josey Hollis của cặp đôi chào đời. Tới năm 2017,Naya Rivera tuyên bố ly hôn, sau đó vướng tới loạt lùm xùm với chồng.
 
 
saophimgleechet6.jpg/
 
 
Jenny/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm