April 19, 2024, 5:40 am

Tiểu Vy bị ''nhắc nhở'' khi theo đuổi hình tượng sexy

Nàng hậu không ít lần bị dân mạng nhắc nhở khi liên tục chia sẻ hình ảnh gợi cảm có phần hơi quá đà so với hình tượng của một hoa hậu.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy khoe loạt ảnh mới chụp theo concept ngây thơ, quyến rũ. Nàng hậu buộc tóc hai bên kết hợp lối trang điểm lạ, môi tô son bóng gợi cảm.

 

Đáng chú ý là trang phục của Tiểu Vy gây nhức mắt người xem. Hoa hậu Việt Nam 2018 diện áo tank top khoét ngực, khoe vòng 1 căng tràn sexy. Hình ảnh mới của Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

 

vy1
 

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc thì cũng có một bộ phận khán giả không thích style sexy của Tiểu Vy. Thậm chí, một vài dân mạng còn dùng từ ngữ nặng nề nhắc nhở Hoa hậu 2k: "Nếu bạn không phải hoa hậu thì bạn làm gì cũng được, nhưng mình thấy bạn làm vậy đang không xứng với danh tiếng và địa vị hoa hậu đang mang", ''Hình ảnh hiện tại làm mất giá Tiểu Vy quá".

 

vy2
 

Đây không phải lần đầu Tiểu Vy bị cư dân mạng nhắc nhở vì đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Trước đó, Hoa hậu 10X cũng bị fan trách móc vì theo đuổi style gợi cảm. Trước đó, trong clip hậu trường một buổi quay chụp quảng cáo, chân dài sinh năm 2000 khiến nhiều người lo lắng vì dáng ngồi hớ hênh, suýt lộ vùng nhạy cảm.

 

vy33.jpg/
 

Đầu tháng 4 vừa qua, Tiểu Vy cũng bị fan nhắc nhở vì diện bikini bó sát cùng tư thế chụp ảnh có phần phản cảm. Một dân mạng góp ý: ''Theo ý kiến riêng của mình Tiểu Vy không nên chụp như này nhìn rất phản cảm. Em vẫn có thể theo đuổi phong cách sexy nhưng là sexy vừa phải thì sẽ rất đẹp, vì bản thân mình cũng rất thích vẻ bốc lửa tự nhiên của em”.

 

vy3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm