May 2, 2024, 2:27 pm

Fan lo lắng khi Ngô Thanh Vân và bạn trai cùng đăng story tâm trạng

Động thái mới nhất trên mạng xã hội của Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi CEO Huy Trần khiến dân tình tò mò.

Có thể bạn quan tâm:

Sau một thời gian dính tin đồn hẹn hò, Ngô Thanh Vân cũng không ngại công khai chuyện đang yêu CEO Huy Trần với bạn bè. Nàng ''đả nữ'' màn ảnh Việt cũng từng khoe được người yêu chiều chuộng, thường xuyên vào bếp nấu đồ ăn ngon cho cô. Thậm chí, có thời gian cả hai còn bị nghi ngờ đã dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau.

 

huy1
 

Tuy nhiên mới đây, cả CEO Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều có động thái lạ khiến dân tình thắc mắc. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng một bức tranh cô gái ngồi một mình kèm caption bỏ lửng: "And again i find myself longing..." (Tạm dịch: Và một lần nữa tôi thấy mình lại khao khát...). Trong khi đó, Huy Trần cũng đăng story đầy tâm trạng và ẩn ý: "Ừ thì cứ như vậy đi...".

 

huy2
Dòng trạng thái buồn của Ngô Thanh Vân

 

huy3
Huy Trần cũng đăng story tâm trạng không kém

 

Theo dõi cặp đôi thời gian vừa qua, có thể nhận thấy gần đây cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân ít khi đăng dòng trạng thái ngọt ngào bên nhau. Thay vào đó, cả 2 đều dồn sự tập trung vào công việc. Vì vậy mà động thái này của cặp đôi đang khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và tò mò liệu cả hai có đang gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm. Hiện tại Huy Trần và Ngô Thanh Vân vẫn đang follow nhau trên mạng xã hội.

 

huy4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm