May 17, 2024, 1:12 pm

Bất ngờ với mặt mộc ở tuổi 40 của Jang Nara

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Jang Nara vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến người xem phải suýt xoa.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Jang Nara đăng tải khoảnh khắc trước khi trang điểm. Điều gây bất ngờ cho người xem là gương mặt của một của Jang Nara. Nữ diễn viên để lộ làn da trắng mịn, môi hồng, gương mặt không có nhiều dấu vết của tuổi tác. Khán giả cảm thấy khó tin vì Jang Nara đã 40 tuổi nhưng bức ảnh chỉ trông như 20.

 

nara1.jpg/
 

Hình ảnh mặt mộc của Jang Nara nhanh chóng thu hút sự quan tâm củ người hâm mộ. Không ít bình luận tỏ ra bị "sốc" trước nhan sắc của nữ diễn viên. Nhiều người bình luận: "Không nhìn ra dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt của Jang Nara", "Nếu nhìn da đoán tuổi, chẳng ai nghĩ cô ấy đã chạm ngưỡng tứ tuần", "Cô ấy quả thật rất xinh và trẻ trung.'', ''Thần thời gian dường như bỏ quên Jang Nara rồi".

 

nara2.jpg/
 

Jang Nara nổi tiếng là sao nữ sở hữu làn da căng mịn, nhan sắc tươi trẻ như gái đôi mươi trong giới giải trí Hàn Quốc. Nhiều năm trôi qua, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ. Báo chí cũng ưu ái gọi cô với cái tên “nữ thần không tuổi”. 

 

Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn độc thân, không hẹn hò hay công khai tình cảm với bất kỳ chàng trai nào. Jang Nara từng chia sẻ: "Tôi không phải tuýp người không tin vào hôn nhân. Thay vào đó, có vẻ tôi là kiểu người không thể kết hôn vì vẫn kiên trì làm việc một cách cật lực". Dù vậy, người đẹp cho biết cô cũng sẽ kết hôn nếu gặp được đối tượng phù hợp.
 

nhan-sac-jang-nara-thu-hut-khan-gia-1573228601.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm