May 5, 2024, 10:48 am

Thúy Vân sẽ diện chiếc đầm dạ hội nào tỏa sáng đêm chung kết?

Sau bộ váy ca ngợi những người phụ nữ phi thường được Thúy Vân diện trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiếp tục tạo ra bộ cánh mang cảm hứng từ chính người đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

 

NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ về cảm hứng cho chiếc đầm dạ hội đêm chung kết của Thúy Vân: “Thúy Vân cũng nhẹ nhàng như mây, nhưng cô ấy còn có cả sự chân thành và văn minh. Nhìn bề ngoài có vẻ yếu đuối nhưng bên trong là một tâm hồn mạnh mẽ, tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp”.

 

Váy
 

Với thiết kế dành cho Thúy Vân trong Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Lê Thanh Hòa chọn màu tím vì muốn thể hiện sự dũng cảm của cô. Phần đuôi váy được thiết kế màu trắng, dài và xếp hình xoắn ốc tạo hiệu ứng ẩn hiện như những đám mây.

 

Nếu bộ váy bán kết thể hiện sự tinh khôi, đơn giản với chỉ đen thêu tay trên nền vải trắng thì với chung kết này, anh đính kết nhiều để Thúy Vân tỏa sáng lộng lẫy trên sân khấu.

 

van3.jpg/
 

Với tất cả những gì Á hậu Quốc tế 2015 đã thể hiện từ đầu chương trình đến bây giờ, đặc biệt sau bán kết, khi không may gặp sự cố, nhà thiết kế càng cho rằng, Thúy Vân đã một lần nữa chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

 

van4.jpg/
 

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của Thúy Vân tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tối nay 7/12 tại Nha Trang.

 

van2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm