May 18, 2024, 8:41 pm

Thúy Vân vươn lên top đầu trong thử thách thực hiện Vlog

Top 60 thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 có cơ hội quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam thông qua hình thức phổ biến với giới trẻ hiện nay – Vlog.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang đến cho các thí sinh những bài học và thử thách thú vị về vlog, qua đó tăng thêm tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào khi là người con gái Việt Nam.

 

Hoa hậu Hương Giang – một trong 7 giám khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là người đồng hành cùng thí sinh trong tập này. Cô có mặt từ sớm và chào đón Top 60 thí sinh, thông báo chủ đề của tập: “Chúng tôi luôn hy vọng các bạn có thể trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch, văn hóa của Việt Nam ra thế giới”. Để hỗ trợ cho thí sinh, ban tổ chức đã mời 03 mentor là ba vlogger nổi tiếng: Giang Ơi, Khánh Linh – Cô Em Trendy và Vũ Dino. Đây là những gương mặt vlogger ấn tượng, có nhiều sản phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả và tạo được ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ.

 

Mentor_Tap
 

Với thử thách này, Hoa hậu Hương Giang bật mí về tiêu chí: “Đây là thử thách mà chúng tôi sẽ đánh giá về khả năng quảng bá văn hóa, du lịch của các bạn, hoặc bạn mang đến một thông điệp nào đó cho xã hội”. Ba vlogger cũng hé lộ chủ đề vlog mà đội sẽ thực hiện để các thí sinh định hướng được phong cách phù hợp với các mentor.

 

Cụ thể, Giang Ơi sẽ thực hiện vlog: Vietnam Life and Style – những điều thân thuộc của TPHCM, Vũ Dino là vlog: Vietnomnom – những điều liên quan đến ẩm thực, còn Khánh Linh chọn làm vlog tên: Vietnam on trend – các xu hướng thời trang, làm đẹp của phái nữ.

 

Mentor_Tap
 

Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) bị Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Mất bình tĩnh, mất ý tưởng tốt trong đầu, mất tinh thần”. Nhưng Khánh Linh vẫn chọn Tường Linh về đội vì muốn cho bạn thêm cơ hội để thể hiện.

 

Thu
 

Với vật phẩm là khăn rằn, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) khá băn khoăn vì “cái khăn rằn mà mình biết, nó carô, không có màu đỏ, cái mình thấy khăn này có màu đỏ trong đó, thì mình suy nghĩ, nó có chắc là khăn rằn không, thôi nếu mà mình không chắc thì mình đừng nói”. Bằng cách nói chuyện tự tin, lưu loát, thí sinh Thúy Vân đã chinh phục được cả ba mentor và về đội của Giang Ơi.

 

Thu
 

Bên cạnh những thí sinh thể hiện tốt, nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng và mất bình tĩnh, có thí sinh còn không biết vật phẩm mình được giao là gì, liên tục không diễn đạt được.

 

TAF-5014.jpg/
 

3 mentor và các thí sinh trong đội sẽ có khoảng thời gian làm việc cùng nhau để thực hiện vlog, theo chủ đề riêng của từng đội. Đội của Vũ Dino với chủ đề “Vietnomnom” chọn bối cảnh ngay tại nhà của Vũ Dino, Đội của Khánh Linh lấy chủ đề “Vietnam on Trend”, Đội Giang Ơi chọn chủ đề “Vietnam Life and Style”.

 

ava1
 
Cham
 
Cham
 

Trải qua một ngày làm vlog, các đội đã tập trung để gặp gỡ ban giám khảo, gồm Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại. Lần đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quang Đại mang đến không khí mới cho chương trình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh, bởi anh không chỉ là người mẫu được yêu thích, mà còn là travel blogger, fashionista nổi tiếng với giới trẻ.

 

Cham
 

Vlog “Vietnamnomnom” của đội Vũ Dino được chiếu đầu tiên. Lần lượt các món ăn như: Phở bò Hà Nội, Cá kho Hà Nam, Salad Nga, Bánh canh chả cá Nha Trang… được giới thiệu thông qua lời dẫn dắt của các thí sinh. Hoa hậu Hương Giang dành lời khen tặng: “Chị rất là thích, cách các bạn phân chia thời gian, mọi người đều được nói, các bạn cũng thông minh khi lựa chọn món ăn đặc trưng quê hương để giới thiệu mọi người”.

 

Người mẫu Quang Đại tiếp lời: “Vì các bạn thay phiên nhau chào nên điều đó khiến mình cảm thấy hơi vội, cảnh cuối cùng nên có cảnh tổng thể các món của các miền thì sẽ ấm cúng hơn!”.

 

Cham
 
Cham
 

Vlog “Vietnam on Trend” của đội Khánh Linh tập hợp các xu hướng thế giới như tóc ngắn, chân mày vẽ sợi tự nhiên, đánh son màu nude, da nâu khỏe khoắn… Hoa hậu Hương Giang cho đội tự chấm điểm vlog này. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) chấm 9 điểm vì còn nhiều thiếu sót về nhạc, tốc độ clip còn chậm. Hoa hậu Hương Giang tán thành: “Đúng là cái nhịp các em không tốt, nên hơi lan man và bị dài”. 

 

Cham
 
Cham
 

Là đội cuối cùng được chiếu vlog, “Vietnam Life and Style” của đội Giang Ơi tập hợp các địa điểm thú vị ở TPHCM như hiệu sách cũ đường Điện Biên Phủ, Cổng Gia Định, Café Vợt Phan Đình Phùng, View ngắm cảnh bờ sông Sài Gòn… Người mẫu Quang Đại nhận xét vlog dễ thương, dù nội dung bình thường nhưng mang lại cảm xúc cho người xem.

 

Cham
 
Cham
 

Cuối cùng, sau khi 37 thí sinh bỏ phiếu bình chọn, kết hợp cùng điểm từ các giám khảo, đội Giang Ơi giành được chiến thắng. Từ đó, vị trí xếp hạng của các thí sinh có nhiều thay đổi. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) dẫn đầu bảng xếp hạng tập 6.

 

Cham
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm